3 điểm "hiếm có khó tìm" khiến bạn phải sắm Desire 620G

Google News

(Kiến Thức) - Nếu chỉ với 5 triệu đồng, thì đây là ba tính năng cực độc của HTC Desire 620G mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở chiếc điện thoại này.

1. Loa stereo BoomSound
 
Nếu như giải trí, xem phim tốt là một trong những nhu cầu của bạn khi sắm một chiếc điện thoại, thì HTC Desire 620G là một sự lựa chọn hợp lí, khi máy được trang bị công nghệ loa kép BoomSound ở mặt trước - thứ vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp và trung cấp của hãng, nay đã được đem xuống dòng điện thoại giá rẻ như 620G.
Nhờ vào điều này mà chiếc smartphone có thể phát âm thanh rất lớn và thể hiện tốt được nội dung cho người dùng, khác so với các mẫu điện thoại cùng tầm giá khác chỉ có một loa phát, và âm lượng cũng không lớn bằng.
2. Camera selfie chất lượng cao
 
Hầu hết các smartphone trong nửa cuối năm 2014 của HTC đều được tập trung vào tính năng chụp ảnh ‘tự sướng’, và mẫu điện thoại này cũng không nằm ngoài trào lưu đó. Trong tầm giá 5 triệu đồng thì Desire 620G là một sự lựa chọn sáng giá cho nhu cầu chụp ảnh selfie.
Camera trước trên HTC Desire 620G có độ phân giải cao 5MP và đặc biệt tích hợp cảm biến BSI, giúp máy thu được nhiều ánh sáng hơn nhờ đó chất lượng ảnh được nâng cao, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.
Bên cạnh đó HTC Desire 620G được tích hợp HTC EYE Experience, phần mềm chỉnh sửa ảnh độc quyền từ HTC. Ứng dụng này cho phép người dùng chụp ảnh bằng các cử chỉ như cười hoặc điều khiển bằng giọng nói cũng như hậu kì hình ảnh theo ý muốn trước khi chia sẻ.
3. Hiệu năng cao
 
Trong bài đánh giá đo hiệu năng bằng phần mềm AnTuTu X do Tiện Nghi tiến hành, thì Desire 620G đạt được số điểm 31613 - khá cao trong tầm giá 5 triệu đồng.
Có được điều này là nhờ vào chip xử lí tám lõi MediaTek MT6592 xung nhịp 1,7GHz, hiệu năng đến từ con chip này đủ sức để bạn lướt web siêu tốc, chơi được các game 3D nặng và máy luôn chạy mượt mà trong quá trình sử dụng.
HTC Desire 620G còn có 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm 32GB nhờ thẻ nhớ ngoài.
Hiện tại HTC Desire 620G đang được bán với giá 5.090.000 đồng tại Việt Nam ở các cửa hàng đại lý.
Trần Đăng

Bình luận(0)