Trần Anh giữ lời hứa với bệnh nhân phong Văn Môn

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 18/1, Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh trao 04 tủ sách và gần 500 cuốn sách cho Khu điều trị phong Văn Môn, Vũ Thư, Thái Bình.


Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh không những là đơn vị lớn trong phân phối các mặt hàng điện tử, điện máy,... mà còn là đơn vị rất quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động từ thiện.

Ông Bùi Huy Thiện (áo đen đứng giữa), Giám đốc Bệnh viện phong da liễu Văn Môn vui mừng nhận số quà từ đại diện Công ty Trần Anh trao tặng.
 
Năm 2012, Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh dành gần 200 triệu đồng, mang 80 tủ sách di động cùng hàng nghìn quyển sách truyện đến với các em học sinh vùng cao, gần 30 suất học bổng dành tặng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. 

Trong chuyến thăm, tặng quà của Báo điện tử Kiến thức cùng các nhà hảo tâm đến với Khu điều trị phong Văn Môn, Vũ Thư, Thái Bình (16/12/2012), Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh đã tỏ ý muốn tặng những món quà từ số tiền đóng góp của cán bộ, công nhân viên công ty đến với các bệnh nhân. Tuy nhiên do thời gian cận kề, nên số hàng, quà chuẩn bị đã không kịp. 

Giữ mong muốn được trao quà cho các bệnh nhân phong, ngày 18/1 vừa qua đại diện Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh phối hợp cùng Báo điện tử Kiến thức đã trao tặng 04 tủ sách với gần 500 quyển truyện thiếu nhi, sách về sức khỏe, cuộc sống,...

BÀI ĐỌC NHIỀU

Mạnh Mường

Bình luận(0)