Giải pháp trị nám mà không bào mòn da

Google News

Spectra là giải pháp hoàn loại bỏ được những vết nám, sạm da, đem lại làn da trắng hồng mà hoàn toàn không bào mòn và gây tổn thương cho da. 

Làm thế nào để thay đổi màu sắc làn da trở nên trắng sáng mà không bị bào mòn, không gây tổn thương? Liệu có phương pháp ưu việt nào hiện nay có thể thực hiện được điều này? Đây là những trăn trở của không ít chị em trên “hành trình” tìm lại làn da trắng hồng, không còn vết sạm, nám.
Những nguy cơ từ kem làm trắng siêu tốc
Để có được một làn da trắng sáng không tỳ vết, phái đẹp tìm đến rất nhiều phương pháp khác nhau. Và sử dụng kem làm trắng da, tắm trắng là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn bởi khả năng làm trắng siêu tốc. Những lời quảng cáo đầy hấp dẫn về các sản phẩm này như: làm trắng da hiệu quả chỉ sau 3 ngày, tắm trắng khô 30s không cần dùng nước,… đã nhanh chóng lôi cuốn được sự quan tâm của rất nhiều người.
Liệu mỹ phẩm có thực sự đem lại cho chị em một làn da trắng sáng như mong muốn? Theo phân tích của các chuyên gia, kem trắng da hay sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc chứa rất nhiều thành phần hóa chất độc hại, đặc biệt là corticoid. Chất này có tác dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch nên sẽ làm cho các vết nám, mụn nhanh chóng biến mất. Làn da trở nên trắng trong thời gian cực ngắn. Da trắng bệch như bạch tạng và có sắc thái yếu ớt, không được đẹp tự nhiên.
Corticoid trong kem làm trắng sẽ bào mòn, gây teo da, nám da vĩnh viễn. (Ảnh minh họa). 
Đặc biệt, “dục tốc bất đạt”, corticoid làm trắng da nhanh chóng là nhờ khả năng phá hủy và bào mòn lớp sừng cực mạnh. Làn da trở nên cực kỳ mỏng manh, dễ bị bỏng, phồng rộp, loang lổ, thậm chí chảy máu. Sử dụng các loại kem này trong thời gian lâu dài dễ gây nhiều tác dụng phụ như: giãn nở mạch máu, nổi mụn trứng cá, mụn mủ, phát ban, teo da, rậm lông, nám – sạm da vĩnh viễn.
Spectra – trị nám, làm trắng da không lo bào mòn
Một giải pháp hoàn hảo phải loại bỏ được những vết nám, sạm da, đem lại làn da trắng hồng mà hoàn toàn không làm bào mòn và tổn thương đến làn da. Không giống như biện pháp làm trắng thông thường, Spectra – công nghệ trị nám cao cấp đến từ Hàn Quốc đã được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận khả năng loại bỏ nám, sạm từ sâu bên trong cấu trúc da với hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.
Spectra – công nghệ đột phá đã được Lutronic đăng ký độc quyền. 
Tiến sĩ Robert Glen Calderhead – chuyên gia nổi tiếng hàng đầu thế giới - cho biết: “Điểm khác biệt của Spectra là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các chân nám, sạm thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da”.
Chuyên gia Calderhead trong lễ chuyển giao công nghệ Spectra tại TMQT Bally. 
Đặc biệt, Spectra còn cải thiện cấu trúc da, tăng sức đề kháng cho làn da, thay đổi màu sắc của hắc tố từ sậm sang trắng hồng. Làn da sau điều trị được hồi sinh, trẻ hóa trở nên trắng mịn, khỏe mạnh. Sự tăng sinh các hắc tố melanin – nguyên nhân gây nên các vết nám, sạm được ngăn chặn nên chị em sẽ không phải lo lắng hiện tượng nám quay trở lại.
MC Thùy Linh rạng ngời với làn da trắng sáng nhờ công nghệ Spectra. 
Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 463 Kim Mã, với máy soi da công nghệ cao, tình trạng nám da của khách hàng sẽ được bác sĩ phân tích và đưa ra một liệu trình điều trị vĩnh viễn. Có rất nhiều khách hàng, trong đó có không ít những ngôi sao nổi tiếng như: Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh, MC Thùy Linh, diễn viên Hoàng Yến,… đã đến đây sử dụng và cảm nhận hiệu quả trị nám, làm trắng da tuyệt vời mà công nghệ Spectra mang lại.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally



PV

Bình luận(0)