10 khách sạn lâu đài lãng mạn nhất châu Âu

Google News

(Kiến Thức) – Thăm quan những khách sạn lâu đài tuyệt đẹp ở châu Âu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn và tận hưởng không khí thư giãn sảng khoái.

1. Lâu đài Bovey (Devon, Anh)


Lâu đài Bovey tự hào có 64 phòng ngủ và hai nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn truyền thống của Anh. Ngoài ra, lâu đài này còn có những khu giải trí cho các du khách như một hồ bơi sang trọng và spa, sân golf rộng rãi, đồng thời, còn cung cấp các khóa học về mỹ thuật, cách chế rượu gin và rượu táo. Nội thất của lâu đài được thiết kế khá mộc mạc và ấm cúng, nhưng vẫn hết sức tinh tế, quý phái.

2. Palazzo Viviani Castello di Montegridolfo (Rimini, Ý)


Trải nghiệm một kỳ nghỉ trên đỉnh núi trong mây mù giăng kín là cảm giác mà lâu đài Monegridolfo (được xây dựng vào thế kỷ XII) sẽ mang đến cho du khách.

Lâu đài này truyền cảm hứng lãng mạn, thanh tao và yên bình cho các vị khách ghé thăm. Bên trong lâu đài được trang trí bằng những bức bích họa và giường tán gỗ khiến du khách có cảm giác như đang du lịch quay trở lại thời trung cổ.

Ngoài ra, những khu vườn tuyệt đẹp như trong câu chuyện cổ tích và sân đá của lâu đài Monegridolfo là khung cảnh bình dị và lãng mạn cho tất cả các đám cưới.

3. Lâu đài Thornbury (Bristol, Anh)


Lâu đài này được xây dựng vào năm 1511, từng là nơi ở của Nữ hoàng Mary và vua Henry VIII. Cung điện này có một khu vườn lãng mạn rực rỡ sắc màu của cây cối và hoa lá.

Ngoài ra, lâu đài Thornbury còn có một spa làm đẹp, nhà hàng sang trọng và một vườn nho tuyệt vời - là cơ hội cho du khách thưởng thức rượu vang tại vườn lãng mạn tới mức khó quên.

4. Khách sạn Ashdown Park & Country Club (East Grinstead, Anh)


Khách sạn này đẹp như tranh vẽ có một bể bơi trong nhà, một hồ nước, những con đường mòn lãng mạn cho việc đi dạo, đường dành riêng cho xe đạp, sân golf và sân tennis. Nhà hàng Anderida của khách sạn có không gian hết sức lãng mạn dưới ánh nến.

5. Khách sạn Headland (Newquay, Anh)


Khách sạn Headland nằm trên bờ biển Cornish, có cảnh quan tuyệt đẹp thích hợp cho những kỳ nghỉ mùa Đông lãng mạn và thư giãn. Khách sạn có 96 phòng sang trọng, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

6. Lâu đài Clontarf (Dublin, Ireland)


Lâu đài Clontarf được xây dựng vào năm 1837, là một trong những lâu đài hiện đại của châu Âu. Trong nhiều năm, lâu đài này được biết đến là quán rượu nổi tiếng và đến thập niên 90, nó được chuyển đổi thành một khách sạn 4 sao. Nội thất của lâu đài này là sự pha trộn sang trọng giữa phong cách cổ điển lẫn hiện đại.

7. Lâu đài Amberley (West Sussex, Anh)


Lâu đài Amberley có những khu vườn với cảnh quan tuyệt đẹp và thiết kế cổ kính của nó như đưa du khách trở lại thế kỷ XII. Lâu đài có 19 phòng ngủ được trang trí hết sức độc đáo theo phong cách truyền thống. Các phòng tắm trong lâu đài được trang bị các bồn tắm sang trọng riêng và các sản phẩm chăm sóc da miễn phí. Những khu vườn được bày trí hài hòa với những phiến đá thời trung cổ, một thác nước ấn tượng và 2 hồ nước trong xanh.

8. Khách sạn lâu đài Airth & Spa (Sterlingshire, Scotland)


Lâu đài cổ kính này có 125 phòng ngủ và dãy phòng sang trọng, tất cả đều có truyền hình vệ tinh, đồ dùng cá nhân sang trọng. Ngoài ra, nó còn có spa, câu lạc bộ giải trí, hồ bơi nước nóng trong nhà, phòng dưỡng bệnh và phòng tập thể dục.

9. Khách sạn Alarcon (Alarcon, Tây Ban Nha)



Pháo đài thời trung cổ Alarcon nằm trên đỉnh vách đá ở trung tâm Tây Ban Nha có khung cảnh hết sức lãng mạn. Được xây dựng bởi người Hồi giáo vào thế kỷ thứ VIII, lâu đài Alarcon đã chứng kiến vô số các cuộc nổi dậy, chiến tranh và từng bị chiếm đóng. Kể từ khi được chuyển đổi thành một khách sạn hạng sang, lâu đài này được biết là một nơi cung cấp dịch vụ ăn uống tuyệt vời với cảnh quan lãng mạn.

10. Lâu đài Langley (Hexham, Anh)


Lâu đài Langley được xây dựng vào thế kỷ XIV và nổi tiếng là một trong những khách sạn lâu đời thời trung cổ của nước Anh. Dinh thự tuyệt đẹp này được xây giữa một khu rừng đẹp như tranh vẽ.

Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp vốn có, lâu đài này còn chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Anh theo phong cách hiện đại.

TIN BÀI LIÊN QUAN
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Nguyên Thảo (theo Huffingtopost)

Bình luận(0)