Sự thật về bà cô “mát mẻ” ngày nào cũng vào nhà chồng ăn cơm

Google News

Một tuần 7 bữa tối thì cô ấy ăn cơm ở nhà tôi 4-5 bữa. Tối nào cô ấy cũng mò sang chơi, mặc áo khe hở ngực, quần sóc ngắn cũn.

Chào mọi người, tôi phải viết những dòng này ra vì sự thật ngược đời đang diễn ra ở nhà tôi. Đó là tôi đang đi ghen và tức lồng lộn với một người đàn bà thường xuyên xuất hiện trong nhà mình thay mẹ chồng tôi.
Tôi mới cưới được hơn 1 năm. Trong quá trình yêu nhau, chồng tôi luôn tự hào về gia đình anh ấy, rằng bố mẹ anh ấy rất yêu thương nhau, sống tình cảm và không bao giờ to tiếng với nhau.
Mới tiếp xúc, tôi cũng nhận thấy bố mẹ anh ấy rất tốt. Quả thật khi về làm dâu, tôi không phải phàn nàn gì về bố mẹ chồng mình. Các cụ tâm lý, yêu chiều các con và luôn chăm sóc cháu chu đáo. Kinh tế gia đình cũng vững, không có gì phải lo. Chồng tôi và ông anh cả của chồng sống hòa thuận, biết nhường nhịn nhau và đều tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng.
 Ảnh minh họa
Nhìn vẻ bề ngoài đó, chắc chắn ai cũng cho rằng gia đình chồng tôi hạnh phúc, êm ấm. Thế nhưng, sống trong chăn mới biết chăn có rận. Cuộc sống không có gì là hoàn hảo khi hàng ngày, tôi phải chứng kiến cảnh khiến bản thân từ khó hiểu đến “chướng tai gai mắt” bởi thường xuyên trong nhà xuất hiện một “vị khách không mời”.
Lần đầu tiên, tôi gặp bà ta là lúc đi dự tiệc sinh nhật của mẹ chồng, khi đó tôi và chồng đang yêu nhau. Một người đàn bà trẻ, ngồi giữa bố chồng và mẹ chồng, lăng xăng gắp đồ ăn cho mọi người như chủ nhà, gắp vào bát cho bố chồng chẳng khác nào là vợ.
Tôi băn khoăn lắm. Đáng nhẽ ra công việc đó phải do mẹ chồng tôi làm chứ. Hôm đó, tôi được giới thiệu, cô ấy là bạn chơi cầu lông của bố và mẹ chồng, nghĩa là bạn của mẹ chồng tôi đó.
Lần thứ hai, tôi được bố chồng gọi đến nhà để chọn gạch lát phòng cưới. Nhà đang sửa chữa ngổn ngang gạch vữa, cô ấy nấu cơm cho bố chồng, anh chồng và chồng tôi ăn. Sau đó, tôi thấy bố chồng đèo cô ấy đi đâu mất, một dấu hỏi to đùng.
Lần thứ ba là khi đón dâu về, tôi lại thấy người đang trông nhà không ai khác chính là cô ấy. Thông tin về người đàn bà kỳ lạ thường xuất hiện trong nhà chồng dần được hé mở như sau: Nhà gần nhà chồng, kém bố chồng 14 tuổi. Chồng đi tù, có một cô con gái theo nhận xét là “chẳng được nết gì, chỉ được xinh”, sau khi quen một anh giám đốc giàu có và có bầu trước thì làm đám cưới. Người đàn bà này cũng xinh xắn, nấu ăn khéo nhưng nói chuyện cười hô hố rất vô duyên.
Thế rồi, về làm dâu, tôi lại càng ngỡ ngàng hơn với tần suất xuất hiện của người đàn bà này. Một tuần 7 bữa tối thì cô ấy ăn cơm ở nhà mình 4-5 bữa. Tối nào cũng mò sang chơi, mặc quần áo hở trên hở dưới. Xem ti vi thì ngồi một bên ghế với bố chồng còn mẹ chồng tôi ngồi một mình lẻ loi.
Mùa hé trời nóng, bà ấy cũng thản nhiên theo bố mẹ chồng tôi chui vào phòng của hai cụ, vẫn ăn mặc hở hang như thế. Cứ khi nào mẹ chồng đi vắng, bà ấy càng sang nhiều. Buổi sáng, mẹ chồng tôi đi bán hàng, trước khi đi bao giờ mẹ cũng chuẩn bị đồ ăn sáng cho bố chồng. Nhưng cứ hễ mẹ đi là bà ấy tìm sang rồi hai con người đó ngồi trong bếp ăn với nhau.
Rồi, có hôm, khi mọi người đang ngồi xem phim, có mặt mẹ chồng tôi ở đó, bố chồng tôi đèo bà ấy đi đâu và “biến mất” cả đêm không về mà không nói lý do. Hôm mẹ tôi ốm nghỉ bán hàng, bố chồng tôi gọi điện bảo bà ấy mua cháo về cho mẹ tôi ăn và đúng 15 phút sau có cháo mang sang thật.
Đỉnh điểm khiến tôi bực mình là khi con tôi làm lễ đầy tháng, bố chồng tôi thắp hương, mẹ chồng lúi húi dưới bếp làm đồ lễ còn bà ấy đứng bế con trai tôi. Tôi khó chịu quá nên chạy lại giành lấy bế con luôn.
Sau nhiều lần chướng tai gai mắt, một ngày, khi mẹ chồng tôi đang nằm ngủ với cháu mà hai người đó vẫn thản nhiên ngồi dưới tầng 1 nói chuyện, tôi xuống nhà đi dậm chân bình bịch nói lớn “Ôi muộn thế nhỉ, muộn quá rồi”. Bà ta biết ý nên bỏ về nhà.
Rồi hôm đó, tôi gõ cửa và vào nói chuyện với bố chồng cho hết sự bực tức lâu nay. Bí mật được hé mở. Bố chồng tôi và người đàn bà ấy cặp với nhau được 3 năm rồi. Nguyên do là vì mẹ chồng tôi cắt hết tử cung nên không còn thiết tha gì với “chuyện ấy” nữa.
Bố chồng tôi sau 1 năm không chịu được, thấy người không cân bằng nên đã đi gặp người đàn bà đó.
Ban đầu mẹ chồng tôi phản ứng dữ dội nhưng bây giờ họ đã có thỏa hiệp với nhau để “chung sống hòa bình”. Cô này chỉ cần một chỗ dựa về tình cảm chứ không đòi hỏi gì về quyền lợi kinh tế. Bố chồng tôi cũng yêu cầu cô ấy nghe lời mẹ chồng tôi và không có đòi hỏi gì quá đáng. Rồi bố hỏi có thông cảm cho bố không, tôi lúc ấy đã khóc và trả lời rằng, tôi thông cảm cho cụ.
Thế nhưng, thực sự thì lòng tôi tan nát, hụt hẫng vô cùng. Tôi thấy thương mẹ chồng khi ngày ngày phải chứng kiến những cảnh chướng tai gai mắt như thế. Có lẽ nào mẹ không biết ghen trong khi tôi là con dâu mà còn khó chịu đến mức như vậy.
Giờ hàng ngày, thấy mẹ chồng đã về hưu nhưng vẫn cặm cụi đi bán hàng để quên đi mọi chuyện, về nhà mẹ cũng dành mọi thời gian quan tâm đến cháu. Có lẽ, đó là cách để mẹ tìm niềm vui cho cuộc đời và phớt lờ hai con người kia.
Nhưng thực sự tôi vẫn không thể hiểu nổi. Liệu mẹ không biết ghen hay trái tim mẹ cũng rỉ máu nhưng đã chai sạn rồi? Tôi thực sự cảm thấy khó chịu và thương mẹ lắm nhưng chẳng biết phải làm sao? Muốn tâm sự để an ủi mẹ phần nào nhưng lại sợ khơi vào nỗi đau của bà. Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo Ngày Nay

Bình luận(3)

Minh Hiền

lê trùng hưng

Một con dâu nhiều chuyện!

Minh Hiền

lê nhi

Sao có loại đàn ông như vậy, dù sao tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm có muốn thì dẫn nhau đi nơi khác.Trước mặt vợ con không biết xấu hổ còn kêu người khác hiểu và thông cảm cho.Có đuôi mù thì cũng nghĩ đến cảm giác của người của mình chứ, đúng là lũ đàn ông tòi

Minh Hiền

le hoa

Nếu bạn để cho người khác chà đạp mình thì họ cũng chẳng sợ mỏi chân đâu. Có rất nhiều giải pháp trong trường hợp này, tại sao phải làm như vậy? Chà đạp tinh thần và tình cảm của một người phụ nữ để thỏa mãn thân xác của một người đàn ông. Thật quái dị, cả gia đình bạn chắc chẳng có ai là con người bình thường hết, đều là "siêu nhân" cả rồi.