Gã đàn ông ngoại tình lấy tiền mua bỉm sữa cho con

Google News

Anh ta là gã đàn ông tồi khi ngoại tình để xin tiền mua sữa cho con và mua quà sinh nhật cho vợ.

Tôi biết khi viết câu chuyện ngoại tình này thế nào mọi người cũng chửi tôi, khinh thường tôi.Tôi đang là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta.
Năm nay tôi 23 tuổi là phiên dịch viên, thu nhập của tôi cũng khá cao. Tôi không quá xinh đẹp nhưng cũng dễ nhìn, dáng chuẩn nhưng ngay cả bản thân tôi cũng không hiểu bản thân mình đang làm cái quái gì nữa. Anh ta năm nay 26 tuổi, cũng còn non nớt lắm, anh đã có vợ, vợ anh thua tôi hai tuổi và đã có một con nhỏ 9 tháng tuổi. Vợ anh vẫn đang là sinh viên, mọi chi tiêu đêu từ anh cả, nhưng công việc của anh vẫn chưa ổn định, tháng làm chưa tới 3 triệu đồng. Không bằng tiền tôi ăn chơi vài bữa.
Ga dan ong ngoai tinh lay tien mua bim sua cho con
 
Không biết trời xui đất khiến mà chính xác là trời đày thế nào tôi không biết yêu anh vì cái gì, đẹp trai cũng không, giàu có càng không, chắc vì do như cầu sinh lý của tôi. Rồi mối  quan hệ bất chính này bị vợ anh phát hiện, cô ta hăm dọa sẽ làm to mọi chuyện. Tôi hứa sẽ chấm dứt nhưng chuyện đâu lại vào đó. Vợ chồng anh suốt ngày cãi nhau, cũng vì phần cô ta đọc được tin nhắn giữa tôi và anh, phần vì kinh tế khó khăn đâm ra hay cãi vã.
Anh chuyển qua sống cảnh già nhân ngãi non vợ chồng với tôi, hứa sẽ li dị vợ và cưới tôi. Suốt ngày anh kể lể rằng không có tiền mua sữa cho con, công việc anh thì bèo bọt quá. Nghĩ cũng thương nên tôi cho anh tiền, cho luôn tiền mua sữa, bỉm cho con anh.
Sau khi chuyển về ở với tôi anh đâm ra lười, chỉ biết nằm không mà đòi hỏi và vòi tiền tôi. Khi tôi không cho thì anh ta cứ lôi đứa con vào mà nói:
- Anh đã bỏ vợ, bỏ con để đến với em. Nhưng mụ vợ anh lại cứ kêu gào con khóc vì không có tiền mua sữa, tiền em là tiền anh. Không lẽ em còn tính toán.
Cứ thế tôi cấp tiền cho anh tiêu xài một cách mê muội, thế nhưng tôi càng nhún anh ta lại càng lấn tới. Hết xin tiền mua sữa cho con, giờ anh ta còn mặt dày xin tiền tôi để mua quà sinh nhật cho vợ. Tức quá tôi quát:
- Nếu anh còn yêu vợ thì cuốn xéo ra khỏi đây. Tôi không phải là cái ngân hàng cho nhà anh bòn rút.
Sau đó có vẻ cũng sợ, anh ta im hẳn không dám mở lời lại. Thế nhưng vô tình sau đó tôi đọc được tin nhắn giữa anh ta và vợ. Anh ta lì lợm giấu tôi trộm tiền để mua quà cho vợ bấy lâu nay, lại còn có vẻ thân mật chứ không phải như những gì anh ta nói với tôi.
Tôi nói thì anh ta bảo chỉ là vì đứa con mới làm thế. Tôi bắt anh ta ngay lập tức ly hôn vợ để chứng minh là anh ta nói thật nếu không tôi sẽ cắt tiền hàng tháng tôi cho. Anh ta xin ba ngày để giải quyết mọi thứ, tôi đồng ý. Trong ba ngày anh ta vừa xin vừa vay tôi khi 5 triệu, khi 10 triệu, nói là để thu xếp ổn thỏa cho đứa con sau đó sẽ cưới tôi.
Có lẽ tôi vẫn sẽ mù quáng tin anh ta mà không chịu tỉnh cho đến khi vợ anh ta gửi toàn bộ những tin nhắn, cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng bọn họ. Hóa ra lâu nay kẻ bị lừa chính là tôi. Anh ta và vợ cố tình lợi dụng tôi, bọn họ từng bước mánh khóe tiếp cận và moi tiền tôi. Tôi vẫn nghĩ mình là người thắng thế, vậy nhưng vì chút ham muốn tầm thường lại nhận cái kết quá đắng bị lừa cả tình lẫn tiền.
Theo Phụ nữ OL

Bình luận(0)