Đau đớn khi người yêu “lên giường” với em gái ruột

Google News

Đọc được đoạn chat trong máy người yêu, tôi đau đớn đến rơi rụng chân tay…

Tôi và Hoàng yêu nhau hơn 1 năm, xét về hoàn cảnh, gia thế, công việc, chúng tôi khá tương đồng. Tuy nhiên xét về ngoại hình thì Hoàng có hơn tôi chút. Tôi nhỏ nhắn, nhan sắc cũng bình thường, còn Hoàng khá cao to, đẹp trai. Hoàng từng nói, yêu tôi vì tính tôi hiền lành, ở cạnh tôi anh thấy rất bình yên.
Hoàng là người phong lưu, đa tình. Thời gian yêu nhau, cũng nhiều lần tôi phát hiện những mối quan hệ mờ ám giữa Hoàng và các cô gái khác, nhưng vì quá yêu anh, lại nghe anh thề thốt, hứa sẽ thay đổi nên tôi bỏ qua.
Chúng tôi cũng đến gia đình nhau chào hỏi bố mẹ, nói chung mọi người đều ủng hộ mối quan hệ của hai đứa. Hoàng cũng tính cuối năm nay sẽ làm đám cưới, bởi tuổi hai đứa cũng đến lúc lập gia đình rồi.
Tôi đưa Hoàng về nhà, bố mẹ tôi quý anh, bởi anh ăn nói khéo léo, nhìn lại đĩnh đạc, sáng sủa. Hoàng khá tâm lý, lần nào đến cũng quà cáp, tuy không lớn lao nhưng thể hiện được sự chu đáo của anh.
Tôi có em gái kém 2 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học đang ở nhà chờ việc. Khác với tôi, Thùy rất xinh gái, trắng trẻo, dù là hai chị em ruột mà chúng tôi gần như chẳng có nét gì giống nhau. Mỗi lần Hoàng đến nhà tôi chơi, hai anh em có vẻ khá quý nhau, Thùy còn hay nhờ Hoàng sửa hộ cái này cái kia, hay máy tính có gì không biết cũng nhờ anh chỉ giúp. Nói thật, tôi thấy người yêu và gia đình quấn quýt nhau thì vui, chứ nào dám nghĩ đến tấn bi kịch kinh khủng mà không lâu sau đó tôi vô tình phát hiện.
Ảnh minh họa. 
Dạo gần đây tôi thấy Hoàng rất chịu khó đến nhà tôi, ban đầu tôi cũng không để ý, nhưng sau đó tôi thấy Thùy hay kiếm cớ nhờ "anh rể" làm linh tinh. Chợt nhớ độ này thấy con bé khác lắm, lúc nào cũng cười tủm tỉm, hát hò, tâm trạng thay đổi rõ rệt. Có lần tôi hỏi, nó cười bí mật nói, em đang yêu rồi. Tôi hỏi ai thì nó nói không thể nói ra được.
Rồi tôi thấy Hoàng khác khác, cứ như lảng tránh tôi. Buổi tối rất ít khi trò chuyện, có thì cũng ậm ừ chống đối. Tôi tưởng Hoàng có chuyện gì nên quan tâm thì anh cáu kỉnh.
Một lần tôi đến nhà anh, hai đứa đang ngồi nói chuyện thì có người gọi cửa nên anh đi ra. Tôi thấy điện thoại anh thì sinh tò mò muốn kiểm tra đột xuất.
Những hỡi ơi, vào phần mềm chat, tôi rơi rụng khi đọc được đoạn chat giữa Hoàng và chính em gái tôi. Họ nói với nhau như người yêu, gửi cả ảnh cho nhau, trong đó có những kiểu hở hang, khiêu gợi. Tôi kéo xuống và tối sầm mắt khi thấy tấm ảnh hai người đang trong nhà nghỉ.
Nước mắt tôi rơi lã chã, đang định làm ầm mọi chuyện lên thì tôi nghe tiếng mẹ anh đang vào. Vội để điện thoại xuống, lau nhanh nước mắt, tôi cố lấy vẻ tự nhiên nhất để chào bác, dù cổ họng tôi đang nghẹn đắng vì sốc và đau đớn.
Tôi xin về sớm, đến nhà, nằm vật ra giường tôi bắt đầu khóc không kiềm chế, nhớ lại mấy lần Hoàng kêu mệt đi ngủ sớm để không nói chuyện, cũng trùng vào những ngày em gái bảo đi ra ngoài chơi với bạn. Rồi thái độ của Thùy, những lần hai người họ gặp nhau... sao tôi ngu ngốc thế, đáng lẽ tôi phải nhận ra lâu rồi mới đúng chứ. Tại sao chuyện oan trái này lại xảy ra với tôi cơ chứ.
Tôi trách ai đây, trách em gái tôi cướp người yêu chị, hay trách nó qua dại dột để Hoàng lừa. Tôi đau đớn và khổ tâm quá, tôi hận hai người đó tới xương tới tủy... tôi phải làm gì bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)