Chồng tôi “vô can” không biết mình đã có con với người yêu cũ?

Google News

Với đứa trẻ là con riêng của chồng cháu, bác nghĩ có lẽ chồng cháu “vô can” trong việc không biết sự ra đời của đứa trẻ ấy.

Sau khi đọc câu chuyện "Đầy tháng con tôi, tình cũ của chồng đưa con trai đến nhận cha", bác khuyên cháu nên mau chóng suy nghĩ cách tìm ra lối thoát cho cuộc tình “tay ba” trớ trêu này đi. Phải thoát càng sớm càng tốt cháu ạ, bởi để lâu thì không chỉ có gia đình cháu khổ mà mẹ con người phụ nữ là tình cũ và con riêng của chồng cháu kia, cũng chẳng sung sướng gì, cũng không thể có cuộc sống yên bình, hạnh phúc được.
Chong toi “vo can” khong biet minh da co con voi nguoi yeu cu?
Ảnh minh hoạ: Internet 
Muốn biết được chính xác tình cảm của chồng cháu dành cho ai thì cháu nên mạnh dạn trao đổi cùng chồng, nhẹ nhàng cương quyết để anh ấy phải đưa ra chính kiến của mình. Anh ấy không thể bắt cá hai tay, cũng không thể chối bỏ trách nhiệm với hậu quả mà mình đã gây ra được.
Theo bác nghĩ tình cảm giữa chồng và người yêu cũ của cháu chắc cũng không còn gì quyến luyến nữa đâu, vì đã hơn 4 năm nay gắn bó với cháu, chồng cháu không hề để lộ bất cứ “dấu hiệu” nào mà dành toàn tâm toàn ý cho mẹ con cháu.
Với đứa trẻ là con riêng của chồng cháu và cô người yêu cũ kia, bác nghĩ có lẽ chồng cháu “vô can” trong việc không biết sự ra đời của đứa trẻ ấy, nên nếu đúng là như thế, cháu hãy coi đó như một “điểm cộng” để tha thứ cho chồng mình.
Cháu đã làm vợ, làm mẹ, nên bác nghĩ cháu cũng sẽ hiểu và cảm thông với tâm trạng của người phụ nữ là mẹ của con riêng của chồng cháu. Cô ấy cũng chẳng sung sướng gì khi phải mang con đến nhà cháu “đòi cha cho con” như thế đâu cháu ạ. Thế nên theo bác, khi vợ chồng cháu đã cảm thông, tha thứ cho nhau thì hãy cùng bàn bạc cách giải quyết tốt nhất cho tương lai của đứa trẻ là con riêng của chồng cháu kia. Trẻ thơ vô tội và đừng để bé phải lớn lên trong sự thiệt thòi, oán trách những người đã sinh ra mình trong cõi đời này.
Mong gia đình cháu sớm bình yên, hạnh phúc.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)