Cãi nhau với chồng, tôi lên giường với trai lạ để rồi ân hận

Google News

Chỉ vì phút bốc đồng nổi nóng, tôi đã làm chuyện có lỗi với chồng, để giờ đây ân hận và dằn vặt.

Tôi kết hôn được gần 1 năm, chồng tôi bằng tuổi, chúng tôi hiện chưa có con.
Hai đưa tôi quen nhau từ thuở sinh viên, chồng cũng theo đuổi tôi rất lâu rồi. Tôi xuất thân trong một gia đình danh giá, bố mẹ đều là dân kinh doanh. Thú thực, từ nhỏ sống trong nhung lụa quen thân, tôi chưa bao giờ có cảm giác thiếu thốn thứ gì. Bố mẹ tôi đi ngày đêm, có mấy khi để ý đến tôi, cách bố mẹ tôi quan tâm là đưa cho tôi tiền, thật nhiều tiền, để tôi mua sắm thoải mái, thế thôi.
Có tiền, tôi chơi bời, nhậu nhẹt, bar bọt, nói chung chẳng cái gì tôi chưa trải qua.
Vậy mà Tùng - chồng tôi bây giờ lại mê tôi như điếu đổ. Dù Tùng giỏi giang, gia đình bố mẹ đều là giảng viên đại học.
Tôi chơi bời mãi cũng thấy chán, thấy Tùng theo đuổi tôi cũng gật đầu thử, ai dè Tùng chân tình với tôi thật sự. Tình cảm của Tùng khiến tôi cảm động.
Ra trường cái chúng tôi kết hôn ngay. Hoàn cảnh gia đình đôi bên đủ điều kiện để vợ chồng tôi sắm được một căn hộ chung cư tiện nghi.
Dù đã kết hôn nhưng tính tiểu thư của tôi vẫn nguyên xi, chẳng thay đổi chút nào. Tùng nhẫn nhịn tôi lắm, lúc nào cũng chiều chuộng tôi, việc nhà tôi chẳng phải động tay động chân, cơm nước nếu không ăn hàng thì một tay anh lo liệu.
Tôi hay tụ tập bạn bè, hát hò, chơi bời. Một lần tôi uống rượu say, về muộn, hôm đấy là lần đầu tiên Tùng nổi nóng quát nạt tôi.
 Ảnh minh họa.
Vì bị sốc cộng với tính tiểu thư đỏng đảnh, tôi dọa bỏ về nhà. Tùng nói, nếu muốn tôi cứ đi đi. Lúc ấy anh cũng vô cùng tức giận.
Tôi định bụng về nhà thật, nhưng lúc bắt taxi, tôi đổi ý không về nhà mà lên bar. Tôi uống rất nhiều rượu, say mềm người. Trong lúc lơ mơ, tôi vẫn mang mang nhớ có người đến làm quen với tôi, rồi sau đó, tôi không kiểm soát được mình nữa.
Chỉ biết là khi tỉnh dậy, tôi thấy mình trong khác sạn, trên người không một mảnh vải che thân...
Lúc ấy, ý thức được việc mình gây ra khiến tôi như phát điên phát rồ.
Tôi sợ không dám về mà đến thẳng nhà bố mẹ, không có ai ở nhà, tôi vào nhà tắm, cào cấu đỏ người vẫn thấy mình nhơ nhớp.
Tới trưa thì chồng qua đón, anh xin lỗi tôi, vì phút nóng giận đã khiến tôi bị tổn thương. Anh hứa sẽ không bao giờ làm như thế nữa. Tôi nghe chồng nói mà nước mắt lưng tròng, chẳng biết phải nói sao.
Mấy ngày nay, tôi sống trong dằn vặt, tội lỗi, chồng không biết nên càng ra sức bù đắp lại cho tôi. Thấy tôi buồn, anh nghĩ là do tôi vẫn giận anh nên thế. Tôi thực sự thấy đau lòng, ân hận lắm, chỉ vì một phút bồng bột, tôi đã phản bội chồng.
Tôi phải làm sao bây giờ, có nên nói ra sự thật và cầu xin chồng tha thứ không, giữ trong lòng thế này, tôi phát điên lên mất.
Mời quý độc giả xem video Con dâu đánh bố chồng chảy máu đầu gây xôn xao dư luận:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(3)

Minh Hiền

lanhoangthao

danh giá cái gì mà vừa cãi nhau với chồng đã lên giường với thằng khác

Minh Hiền

bat binh

nói đi em để cho lòng thanh thản . quan trọng kiếp sau ko bị trả miếng nữa. (sống ngay thẳng thì mới thành công)

Minh Hiền

Nguyễn Quang Thuận

Phải biết tự tha thứ cho chính mình, mới có thể rộng lòng tha thứ cho người. Cô là tiểu thư nên có thể chưa biết tha thứ là gì? Nhân cơ hội này hãy tha thứ cho chính mình trước sau đó rộng lượng và chăm sóc cho chồng tốt hơn. Nhất quyết không nói với chồng chuyện đã lỡ đó, nếu nói chẳng khác nào bạn lấy dao nhọn đâm vào tim chồng. Còn vấn đề bức rức tâm tư, cô có biết đạo phật không, cô phải học cách "từ bi"" hỉ xã" , phải biết coi chuyện không hay là không có, không có nên chẳng phiền. Cô chỉ cần đến bác sĩ phụ khoa coi mình có bị bệnh gì không thôi. Chúc cô có cách sông mới hạnh phúc.