Cả nhà chồng hùa nhau dung túng cho chồng tôi ngoại tình

Google News

Hụt hẫng, choáng váng khi biết tin chồng ngoại tình chưa qua thì tôi lại phát hiện ra một bí mật động trời khác.

Tôi lấy chồng năm 25 tuổi, tới nay đã có tới 10 năm chung sống. Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty liên doanh nổi tiếng của Đức. Còn tôi là nhân viên văn phòng của công ty con trong hệ thống.

Hiện tại chúng tôi đã có 2 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn. Con trai tôi năm nay học lớp 2, con gái năm sau bắt đầu vào học lớp 1. Gia đình tôi cũng không thuộc giàu có nhưng cũng thuộc loại khá giả. Con tôi hiện đang học ở trường quốc tế.

Phải nói là chồng tôi là người trụ cột tài chính trong nhà, nhưng tôi lại là người tay hòm chìa khóa, là người xử lý những việc to, nhỏ trong nhà. Hai vợ chồng tôi tin tưởng lẫn nhau nên tôi cũng không ngờ là chồng ngoại tình.
Ca nha chong hua nhau dung tung cho chong toi ngoai tinh
 
Dù đọc rất nhiều bài tâm sự, nghe rất nhiều chuyện chồng ngoại tình tinh vi. Nhưng đến chuyện nhà mình tôi quả thật là một người ngu ngơ, chả tinh ý tí nào cả. Sau này tình cờ gặp người bạn của cô bồ, tôi mới choáng váng nhận ra chồng mình ngoại tình đã mấy năm nay rồi. Những chuyến công tác thường xuyên trong Sài Gòn là cơ hội họ gặp gỡ nhau. Mà chồng tôi thì tuần nào chả phải đi công tác vài ngày.

Tôi tin tưởng chồng vì anh là người có trách nhiệm với gia đình với con cái. Đã thế tiền nong trong nhà tôi là người nắm quản. Vì vậy mà tôi cũng không quản lý anh nhiều, không xăm xoi những lần anh đi công tác về.

Hụt hẫng, choáng váng khi biết tin chồng ngoại tình chưa qua thì tôi lại phát hiện ra một bí mật động trời khác. Hóa ra, cả gia đình chồng tôi biết chuyện anh ngoại tình, bồ bịch, nhưng đều dung túng cho chồng tôi. Họ thậm chí còn dấu tôi, để cho anh và tình nhân thường xuyên gặp gỡ.

Tôi lục tung tất cả các mối quan hệ và nhận ra những lần bố mẹ chồng tôi đi du lịch đều chọn khu vực phía Nam. Lúc đầu, tôi cũng cho rằng do ông bà thích chỗ nắng ấm, có biển để hít thở không khí trong lành. Nhưng ngờ đâu, những ngày bố mẹ chồng tôi đi du lịch đều có anh và cô bồ đi cùng. Họ như những người nhà hạnh phúc sung sướng đi nghỉ ngơi cùng gia đình.

Nhìn những bức ảnh cả mấy người họ vui vẻ chơi đùa với nhau ở Côn Đảo, Vũng Tàu rồi Nha Trang, Phú Quốc mấy năm nay dấu trong máy tính của chồng, tôi khóc không thành tiếng. Tôi copy ảnh rồi đến nhà bố mẹ chồng xin ông bà hãy vì 2 cháu mà khuyên nhủ chồng tôi, cũng như đề nghị ông bà lần sau đừng đi nghỉ cùng cô ta nữa. Mẹ chồng tôi thoáng giật mình khi nhìn những bức ảnh đó rồi đanh giọng: "Con bé đó là con gái của bạn mẹ. Nó với thằng Hùng là bạn bè từ thuở nhỏ, gặp gỡ bạn bè thì có gì đâu mà con phải nghĩ ngợi lung tung. Đừng đổ tiếng xấu cho con trai mẹ!".

Hóa ra bà bảo tôi vu oan cho chồng mình. Mẹ chồng tôi còn bảo: "Nó là đứa chăm lo cho gia đình, đừng vì những bức ảnh đó mà nói năng lung tung". Tôi cắn răng không nói thêm được câu nào. Chả lẽ bắt quả tang trai trên gái dưới mẹ chồng tôi mới thừa nhận con trai đang có bồ bịch?

Chồng tôi cũng một thái độ kiên quyết phủ nhận, lại còn bảo tôi sướng quá nên đâm ra rảnh rỗi, xoi mói chồng.
Sau đợt đó chồng tôi còn đưa bồ ra Hà Nội thăm bố mẹ chồng tôi. Họ cùng ở cùng gia đình em trai chồng và cách xa Hà Nội nên tôi không biết. Cô em dâu ghét chuyện bồ bịch, muốn đứng về phía tôi và các cháu nên không thèm chào hỏi, cũng không nấu cơm cho họ ăn. Sau hôm đó, em dâu bị mẹ chồng mắng chửi vì không đón khách chu đáo. Em dâu tôi bị mẹ chồng cảnh cáo là không được bép xép lung tung. Sau này ức chế mẹ chồng tôi dung túng cho anh rể đi ngoại tình nên cô ấy mới nói cho tôi hay.

Tôi tìm hiểu mãi mới ra hóa ra cô ta đúng là con gái của bạn mẹ chồng tôi. Trước đây họ đã có một thời gian yêu đương nhau, nhưng không hiểu vì sao cô ấy chuyển vào miền Nam nên bọn họ chia tay nhau.

Tôi không biết tại sao chồng tôi có thể vì cô ta mà đang tâm phá nát hạnh phúc mà suốt bao nhiêu năm qua cùng tôi vun đắp. Cả bố mẹ chồng tôi nữa, chả lẽ không bao giờ nghĩ đến 2 cháu sao. Cứ coi tôi là con dâu khác máu tanh lòng đi chăng nữa thì 2 cháu nội là máu mủ ruột rà cơ mà! Đã thế tôi còn sinh được cháu đích tôn cho ông bà. Nếu chúng tôi ly hôn thì 2 con tôi mới là những người khổ nhất. Chả lẻ ông bà không có một chút động lòng xót thương 2 cháu sao?
Theo Phụ nữ News

Bình luận(0)