Xem xe tăng chiến đấu T80 drift "cháy lốp"

Google News

(Kiến Thức) - Drift siêu xe (và thực tế là nhiều siêu xe hiện đại có hẳn chế độ drift) là một chuyện. Tuy nhiên, một chiếc xe tăng drift lại là chuyện khác.

Có một điều chắc chắn là drift xe tăng khó hơn xe hơi nhiều và đòi hỏi kỹ thuật rất khác. Trong video clip trên, chiếc xe tăng T80 được thiết kế và sản xuất tại Liên Xô cũ. Nó có trọng lượng tới 46 tấn, dài 9,7 mét, cao 2,29 mét và sử dụng động cơ diesel công suất 614 mã lực. Lực quán tính và lực ma sát cực lớn khi thực hiện cú drift con quái vật thép này đã khiến tạo ra một màn hoa lửa trông rất độc đáo.
Xem xe tang chien dau T80 drift
Xe tăng T80 được đưa vào sử dụng từ hơn 40 năm trước và hiện tại nó vẫn tiếp tục được sử dụng làm nhiệm vụ tại các quốc gia. 
Theo các thông tin chính thức, xe tăng T80 được đưa vào sử dụng từ hơn 40 năm trước và hiện tại nó vẫn tiếp tục được sử dụng làm nhiệm vụ tại các quốc gia như Nga, Ukraine, Belarus, Kazakhstan, Ai Cập, Pakistan và Hàn Quốc. Xe tăng chiến đấu T80 một thời là vũ khí chiến lược của quân đội Liên Xô cũ và Nga.
Xe tăng T80 đã chứng tỏ tính hiệu quả khi tham gia vào cuộc chiến Chechnya và do đó nó thừa sức chịu đựng mọi thử nghiệm khắc nghiệt, bao gồm cả kỹ thuật drift như trong clip này.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)