Nữ đại gia Cao Bằng khoe Rolls-Royce Ghost đẳng cấp nhất tỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Giới chơi xe gần đây rộ tin siêu xe Rolls-Royce Ghost đẳng cấp có mặt ở Cao Bằng thuộc quyền sở hữu của nữ đại gia tại đây.

Giới hâm mộ xe thời gian gần đây liên tiếp thể hiện mối quan tâm tới độ chịu chơi của các đại gia Cao Bằng. Nhiều siêu xe hàng đầu thế giới có mặt tại đây cho thấy mức độ chịu chi của các đại gia Cao Bằng không thua kém các đại gia thành phố lớn khác.
Hiện mẫu xe "đỉnh" và mới nhất có mặt tại đây là chiếc Rolls-Royce Ghost, đang thuộc quyền sở hữu của nữ đại gia tên Ngọc - chủ khách sạn Tây Giang (Cao Bằng).
  Rolls-Royce Ghost "đỉnh" nhất Cao Bằng của nữ đại gia Ngọc.
 Nội thất ốp gỗ sang trọng bậc nhất thế giới của Rolls-Royce khiến khách hàng không thể phàn nàn.
Rolls-Royce Ghost có thiết kế trẻ trung hơn nhiều so với người tiền nhiệm Phantom. Đại diện của hãng Rolls-Royce từng tuyên bố: "Ghost sinh ra không hẳn để tăng doanh số mà còn truyền tải thông điệp rằng Rolls-Royce thừa khả năng tạo đam mê trong kỹ thuật cầm lái".
Chiều dài tổng thể của Ghost khoảng 5.400 mm, ngắn hơn 440 mm so với Phantom. Tuy nhiên, Ghost vẫn có không gian rộng đầy "chất Rolls" trên từng chi tiết. Toàn bộ da bọc nội thất là da thật, gỗ ốp có các đường vân đối xứng, đèn trần xanh mát đặc trưng của Rolls-Royce và cửa mở kiểu ngược. Khác với Phantom, ô che mưa của Ghost được đưa từ cánh cửa sau lên cánh cửa trước, ngầm thể hiện sự quan tâm của hãng tới những đại gia khi cầm lái chiếc xe này.
Rolls-Royce Ghost nổi bật giữa dàn xe đẳng cấp tại Cao Bằng. 
Sức mạnh của Rolls-Royce Ghost đạt 563 mã lực, mô-men xoắn 780 Nm, động cơ 6,6 lít V12 đảm bảo Ghost không hụt hơi trong bất cứ tình huống nào. Hộp số 8 cấp ZF được cài đặt để chuyển số nhanh tới mức tài xế khó lòng nhận ra. Khác với các dòng xe khác, Rolls-Royce sử dụng đồng hồ dự trữ năng lượng thay cho đồng hồ tua máy.
Với triết lý "không cần cố gắng", mọi thứ với Ghost đều rất dễ dàng. Không mất quá lâu để tài xế có tư thế lái thoải mái nhất. Vô-lăng bọc da nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo việc điều khiển chiếc xe nặng trên 2 tấn chính xác tới từng milimet. Chân ga êm mượt trên nền thảm nhung. Tay cần số đặt ở bên phải, đúng tay thuận của tài xế Việt Nam.
Theo như tiết lộ của nữ đại gia tên Ngọc, cô phải chi ra không dưới 700.000 USD (khoảng 14,8 tỷ đồng) để sở hữu chiếc xe này, chưa kể công vận chuyển từ nước ngoài về, làm biển Hà Nội cùng nhiều công đoạn khác.
Hải Đăng

Bình luận(0)