Ngắm Honda Future 1 độ khủng nhất Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Honda Future 1 nồi đồng cối đá biến thành một quái vật sau khi được sửa sang dưới bàn tay của chính chủ nhân chiếc xe.

Future 1 đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn bởi từng có thời nó là chiếc xe số hot nhất của Honda Việt Nam. Sự bền bỉ và mạnh mẽ của chiếc xe "tương lai" khiến đa số người dùng đều cảm thấy hài lòng.
Trải qua hơn chục năm "cày cuốc", nay Future 1 không còn được giới trẻ ưa chuộng nên trên đường thường chỉ xuất hiện xe zin cũ kỹ. Chính vì thế, sự xuất hiện của 1 chiếc Future 1 độ cực độc gây sự chú ý vô cùng mạnh mẽ với người đi đường.
Chiếc Future 1 này hội tụ khá nhiều phong cách phải nói là nhìn vào là cảm thấy nhức đầu đau răng.
 Honda Future 1 độ khủng nhất Sài Gòn. Ảnh: Facebook Tran Phuc Dat​.
Qúa nhiều đồ chơi sành điệu hội tụ trên chiếc Future 1 này. Ảnh: Facebook Tran Phuc Dat​.
Chỉ trừ dàn áo xe được giữ nguyên, các chi tiết của xe đều được độ lại. Chủ nhân chiếc Future 1 mượn đầu xe chiếc Honda SH để tăng thêm vẻ sang trọng cho xe của mình. Đầu đèn nhìn dữ tợn, hai đèn xi-nhan của xe cũng được làm mới lại trông cá tính hơn trước.
Vứt bỏ chiếc yên xe nguyên bản, chủ nhân Future 1 trang bị cho xe bộ yên mới mang hơi hướng yên xe của những chiếc phân khối lớn. Ngay cả gác chân, tay nắm và một số chi tiết nhỏ khác cũng được độ lại. Bánh xe chắc chắn với bộ mâm sành điệu.
Sau khi được độ hoàn chỉnh, xe được thay tên đổi họ trở thành Fucuse. Với ý tưởng của chủ nhân, chiếc xe sau khi hoàn thiện được xem là bản độ có 1-0-2 ở Việt Nam. Theo đồn đoán của nhiều dân chơi, chiếc xe sau khi độ lại có giá hơn 100 triệu đồng. 
Hải Sơn

Bình luận(0)