Cầu hôn bạn gái bằng Range Rover Evoque màu hồng "siêu độc"

Google News

(Kiến Thức) - "Huấn luyện viên thể hình trực tuyến số 1 thế giới" đã thực hiện màn cầu hồn bạn gái cực hoành tráng trong sân vận động với chiếc Range Rover Evoque Convertible màu hồng và nhẫn kim cương 100.000 USD.

Người thực hiện màn cầu hôn bằng Range Rover trong đoạn video này là Josef Rakich đến từ New Zealand. "Huấn luyện viên thể hình trực tuyến số 1 thế giới" đã cầu hôn cô bạn gái 3 năm, Maryam Matti, trong một sân vận động với chiếc Range Rover Evoque Convertible màu hồng và chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 100.000 USD.
Cầu hôn bạn gái bằng Range Rover Evoque màu hồng "siêu độc". 
"Ngày hôm qua, tôi đã hỏi cưới người con gái trong mộng của mình", Josef viết khi trên trang Instagram cá nhân. Trong đoạn video này, Josef đã bịt kín mắt của bạn gái và đưa cô nàng đến Eden Park - sân vận động lớn nhất của New Zealand - bằng trực thăng. Một đoàn quay phim, chụp ảnh theo sát cặp đôi này để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Lúc này, trong sân vận động có một chiếc hộp màu hồng rất lớn, đang đứng chờ cùng với bạn bè và người thân của cặp đôi. Cô bạn gái xinh đẹp của anh chàng huấn luyện viên thể hình tiến đến gần chiếc hộp và từ từ khéo ruy-băng màu trắng bao quanh. Khi chiếc hộp được mở ra, một loạt bóng bay màu hồng và trắng rơi xuống, để lộ chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque Convertible ở giữa. Chiếc Range Rover Evoque mui trần này được sơn màu hồng tương tự mảnh vải che mắt Maryam.
 Josef đã quỳ xuống và chìa ra chiếc nhẫn kim cương bên trong. 
Trước sự ngạc nhiên của bạn gái, Josef đã quỳ xuống và chìa ra chiếc hộp đựng chiếc nhẫn kim cương bên trong. Anh chàng huấn luyện viên thể hình thậm chí còn không cần nói 4 từ: "Will you marry me?" (em sẽ cưới anh chứ) vì trên kính chắn gió của chiếc Range Rover Evoque Convertible đã xuất hiện dòng chữ này. Tất nhiên, Maryam đã không thể nào từ chối trước màn cầu hôn xa hoa và được chuẩn bị công phu này.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên "huấn luyện viên thể hình trực tuyến số 1 thế giới" tặng những món quà đắt tiền cho bạn gái. Vào ngày Lễ tình nhân 14/2 năm nay, Josef đã mua 1.000 bông hồng đỏ để tặng Maryam. Những bông hồng này được trải xung quanh nhà của cặp đôi và trong chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm.
 Chiếc nhẫn cầu hôn trị giá khoảng 100.000 USD và 2 chiếc xe cặp đôi.

Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)