Suzuki Raider 150 phiên bản “thần đèn” độc nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Suzuki Raider 150 "lột xác" với mâm Racing Boy 18 cây và bộ đèn sáng quắc, rất thích hợp cho phượt thủ đi đêm.

Chiếc Suzuki Raider 150 không chỉ lay động các tín đồ mê xe bởi thiết kế độc đáo, thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R mà còn là nguyên gốc cho những sáng tạo vô biên của dân chơi.
Mới đây một dân chơi đăng tải hình ảnh của Raider 150 đen lạ nhưng sáng rực rỡ với bộ đèn được treo dọc thân sau của xe và gắn ở 2 bánh xe. Nhìn tổng thể, Raider 150 không có nhiều thay đổi. Riêng bánh xe được thay thế bằng mâm Racing Boy 18 cây vững chắc và thẩm mỹ.
Theo nhiều người, phiên bản độ "thần đèn" trên không hề "đụng hàng" với những phiên bản của Raider 150 trước đó. Xe côn tay này dường như được thiết kế dành riêng cho phượt thủ đi đêm, tránh được va chạm với các phương tiện khác.
Suzuki Raider 150 rực sáng với dàn đèn chất chơi. Ảnh: 2banh.vn. 
 Hình ảnh Suzuki khi đèn vụt tắt. Ảnh: 2banh.vn.
Còn nhớ khi Suzuki Raider 150 ra mắt thị trường, chiếc xe chinh phục hầu hết các tín đồ mê tốc độ. Được trang bị động cơ 150 cc, 4 xu páp cùng hệ thống làm mát bằng dầu S.A.S.C đặc trưng của các dòng xe Suzuki phân khối lớn cùng hộp truyền động côn tay 6 cấp số, Raider 150 giúp người lái có nhiều lựa chọn khi di chuyển trên những điều kiện đường sá khác nhau.
Có vẻ bề ngoài giống như một con hổ đang vồ mồi, nhưng Suzuki Raider 150 lại có thiết kế độc đáo và khác biệt so với các dòng xe tại thị trường Việt Nam. Tay lái được gắn trực tiếp vào phuộc trước, không thông qua chảng ba như các dòng xe underbone thông thường, tạo cảm giác lái thực và an toàn hơn. Thắng đĩa trước được thiết kế với đường kính lớn (lớn nhất trong các dòng xe underbone tại Việt Nam) cùng với caliper (heo dầu) 2 piston, mang đến cho Raider 150 một hình ảnh thể thao và đảm bảo an toàn hơn. Không được bao bọc bởi lớp nhựa, động cơ của Raider 150 để lộ hoàn toàn.
Chiếc xe này hứa hẹn sẽ trở thành ông vua của phân khúc xe côn tay thể thao underbone tại thị trường Việt Nam.
Hải Sơn

Bình luận(0)