Vợ đại gia của Đan Trường muốn ngừng kinh doanh để chăm con

Google News

Vợ ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên - tiết lộ sẽ bán toàn bộ hệ thống nhà hàng do vợ chồng cô làm chủ, đồng thời rút khỏi việc điều hành công ty riêng.

Hôm 1/1 (theo giờ địa phương), doanh nhân Thủy Tiên đã gửi lời chúc mừng năm mới đến người thân và bạn bè trên trang cá nhân. Bà xã Đan Trường hạnh phúc khi có một năm 2016 hoàn thành các dự án. Với năm 2017, Thủy Tiên muốn dành toàn bộ thời gian cho con trai sắp chào đời, bé Thiên Từ.
Thủy Tiên từng chia sẻ ảnh mang thai ở tháng thứ 8 trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV. 
Trong đoạn chia sẻ, Thủy Tiên gây bất ngờ khi tuyên bố kế hoạch bán lại toàn bộ cơ sở thương mại của hai hệ thống nhà hàng do cô làm chủ. Đồng thời, cô cũng rút khỏi quyền điều hành với hai công ty riêng, thay vào đó chỉ đảm nhận vai trò cố vấn.
Trước đó, cô chưa hề có ý định nghỉ kinh doanh. Hồi tháng 10/2016, bà xã Đan Trường còn mừng rỡ tổ chức buổi khai trương chi nhánh mới. Lý giải về quyết định đột ngột này, Thủy Tiên thừa nhận cô đã suy nghĩ và trăn trở rất lâu.
“Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều quý giá nhất là bé Thiên Từ…Đây không phải là quyết định dễ dàng nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này. Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì. Đó là chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho năm 2017”, cô tâm sự.
Hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường hôm khai trương cơ sở kinh doanh mới ở Mỹ hồi tháng 10/2016. Ảnh: FBNV. 
Thủy Tiên hiện mang thai ở tháng thứ 8, dự sinh trong tháng 1. Kể từ khi vợ mang thai, Đan Trường đã học cách trở thành cha, chăm sóc em bé và hạn chế nhận show. Hôm 1/1, trên trang cá nhân, Đan Trường tiết lộ sẽ không biểu diễn nhiều trong tháng, dành thời gian về Mỹ đón con trai chào đời.
“Năm nay lần đầu tiên nguyên tháng Tết không còn hát nữa, chỉ hát vài ngày và sang Mỹ để đón chào thằng cu tí Thiên Từ”, anh chia sẻ trên trang cá nhân.
Nhiều đồng nghiệp cũng như bạn bè đã ủng hộ quyết định tạm rời công việc để chăm sóc con trai đầu lòng của vợ chồng nam ca sĩ nổi tiếng.
Vợ chồng giọng ca Kiếp ve sầu sắp đón chào con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV. 
Trao đổi với Zing.vn, quản lý Đan Trường - ông bầu Hoàng Tuấn - cho biết ông không can thiệp vào việc kinh doanh của Thủy Tiên, Đan Trường.
Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn cách đây 3 năm. Sau hôn lễ, nam ca sĩ Kiếp ve sầu phần lớn sống ở Mỹ, chỉ về Việt Nam khi biểu diễn hoặc làm giám khảo show truyền hình.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)