Tỷ phú cay đắng dính bẫy của mỹ nhân Sài Gòn

Google News

Sự thật nhà Lệ Hải không phải ở nơi này. Nhờ con hẻm nhỏ thông ra một con đường lớn, Lệ Hải từ giã V. đi vào nhưng sau đó vòng ra đường lớn nơi có Bình Toyota đang đợi sẵn.

Khi đàn bà ra tay
Không dừng lại ở phạm vi bảo kê các vũ trường, Lệ Hải càng tiến sâu vào con đường tội lỗi. Lệ Hải đã cấu kết với Bình Toyota để thực hiện nhiều vụ cướp xe ngoạn mục.
Câu chuyện kể về ông V., một tỉ phú chuyên ngành bột giặt và hoá chất ở Sài Gòn đã đem lòng mê Lệ Hải. Tỉ phú này thường hay lái Toyota đi một mình đến nha hàng Đồng Khánh, nên Lệ Hải tìm cách tiếp cận mê hoặc đối phương.
Vừa chạm mặt Lệ Hải, ông V. đã rung động, lập tức mời Lệ Hải cùng ăn tối.
Ty phu cay dang dinh bay cua my nhan Sai Gon
Đường Trần Quang Khải nơi có những con hẻm sâu giúp Lệ Hải và Bình Toyota thực hiện cướp xe.
 
Ăn xong cả hai đi nhảy đầm. V. rủ Lệ Hải qua đêm nhưng cô từ chối với lý do chưa được phép của cha mẹ. V. đành phải đưa Lệ Hải về nhà ở đường Trần Quang Khải, Quận 1.
Chiếc xe của V. dừng lại trước con hẻm nhỏ. Lệ Hải bước xuống xe không quên trao cho V. nụ hôn từ giã, rồi đi vào nhà trong con hẻm sâu...
Suốt một tuần như thế, ông V. đưa Lệ Hải đi chơi, sau đó chia tay trước con hẻm hẹp. Một đêm nọ, sau khi Lệ Hải xuống xe đi vào bên trong mất dạng, V. mới bắt đầu khởi động máy để đi.
Chiếc xe chưa lăn bánh thì bát thình lình, một nòng súng lạnh ngắt chĩa vào sau gáy ông kèm theo đó là giọng nói sắc lạnh: "Xuống xe để nguyên chìa khóa lại".
Ông V. sợ hãi xuống xe. Một thanh niên nhanh chóng vào ngồi trước vô lăng, lái chiếc xe phóng đi, bỏ lại ông đứng ngẩn ngơ bên đường.
Sự thật nhà Lệ Hải không phải ở nơi này. Nhờ con hẻm nhỏ thông ra một con đường lớn, Lệ Hải từ giã V. đi vào nhưng sau đó vòng ra đường lớn nơi có Bình Toyota đang đợi sẵn.
Nhiều lần như vậy, V. không nghi ngờ gì và Bình Toyota đã ra tay. Sau đó, V. không chút nghi ngờ gì về Lệ Hải nên vẫn cứ tiếp tục gặp nhau. Mãi sau này V. mới biết thì đã muộn.
Một lần nọ, trong lúc dùng chìa khóa giả mở một chiếc Toyota đậu ven đường, Bình Toyota bị bắt. Dù vậy tuyệt nhiên Bình không khai báo gì về Lệ Hải.
Bình vừa bị bắt, Lệ Hải liền cặp kè với Minh Đen để cả hai cùng thực hiện vụ cướp táo bạo ở đền Sòng Sơn (Phú Nhuận). Sòng Sơn là đền thờ Bà Chúa Liễu Hạnh. Trước khi ra tay, nhiều lần Lệ Hải đóng vai một kẻ đến xem hầu đồng và chờ đồng cô, bóng cậu ban lộc.
Nhờ nắm bắt tình hình, Lệ Hải biết được nơi đây, giới thượng lưu và phu nhân các tướng tá, quan chức của chế độ cũ thường tụ tập để hầu đồng. Biết chắc suốt tháng 2 âm lịch, nơi đây liên tục tổ chức những giá đồng lớn, Lệ Hải và Minh Đen cùng với hai thành viên khác là Lễ và Giỏi lên kế hoạch "ăn hàng".
Ngày hôm ấy, Lệ Hải đến sớm nhất. Khi cô đồng đã được đồng nhập xác múa may quay cuồng thì Minh Đen xuất hiện. Đồng bọn, một tên án ngữ bên ngoài, 2 tên khác dồn mọi người vào một góc. Minh Đen cầm chiếc mũ ngửa ra đến trước mặt từng người yêu cầu lột hết tư trang, tiền bạc bỏ vào.
Lê Hải có mặt trong số các nạn nhân vẫn bình tĩnh đưa mắt theo dõi để sẵn sàng ra tay nếu có biến.
Hôm ấy, cả bọn thu được gần 4 triệu đồng (tương đương 200 cây vàng) và hơn 50 nhẫn hột xoàn, có cái lên tới 8 carat. Sau đó, Minh Đen và đồng bọn cũng bị sa lưới, còn Lệ Hải vẫn vô can.
Chưa một lần bị bắt
Hai người vốn là bạn thân giờ trở thành người thân tin của Lệ Hải là Thanh Rổ và Mary Paul. Cả hai đều là nhân viên của vũ trường Tự Do, luôn có những đóng góp đáng kể vào những hoạt động của Lệ Hải.
Những vụ cướp và trấn lột xảy ra liên tục đều có bàn tay của Lệ Hải nhưng cô chưa một lần bị bắt. Thời gian cũng chưa kịp đào thải người đàn bà có nhan sắc chim sa cá lặn này.
Dường như cả nạn nhân lẫn đàn em đều tìm cách che dấu cho Lệ Hải mỗi khi cảnh sát tìm đến.
Sau ngày 30/4/1975, các băng nhóm giang hồ co vòi. Có tin nói Lệ Hải gá nghĩa với một sĩ quan chế độ cũ rồi xuất cảnh.
Cũng có tin đồn khác, sau 1975, Lệ Hải lấy chồng rồi vượt biên sang Anh. Không may, chồng lại qua đời sớm. Sống trên đất khách Lệ Hải mới thấm thía được hết những gì mình đã làm.
Một chút ăn năn thì tuổi già đã ập đến, không rửa sạch được vết nhơ mà cô đã tung hoành trong thời son trẻ.
Giá như Lệ Hải biết nghe lời gia đình, người thân thì giờ đây chung quanh cô đầy ắp tiếng cười của con cháu...
Theo Trần Chanh Nghĩa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)