Tốc độ kiếm tiền siêu khủng 222 USD/giây của tỷ phú Warren Buffett

Google News

(Kiến Thức) - Giá trị ròng của tỷ phú Warren Buffett đã tăng lên 35 tỷ USD trong 5 năm qua. Điều này có nghĩa là trung bình mỗi giây, tỷ phú này kiếm được 222 USD.

Trang CNBC đã thực hiện một phép tính vui để xem khả năng kiếm tiền "siêu đỉnh" của Chủ tịch Berkshire Hathaway, tỷ phú Warren Buffett. Ông hiện có khối tài sản trị giá 81,5 tỷ USD, là người giàu thứ 3 trên thế giới. Ông chỉ xếp sau tỷ phú Jeff Bezos đứng thứ 2 và Bill Gates, người giàu nhất thế giới hiện nay.
Điều đáng nói là Warren Buffett vừa đạt được khối tài sản ròng lớn nhất từ trước đến nay với sự gia tăng đáng kể chỉ trong 5 năm qua.
Trang này thông tin giá trị ròng của tỷ phú Warren Buffett đã tăng lên 35 tỷ USD trong 5 năm qua. Điều này có nghĩa là trung bình mỗi năm, Buffett kiếm được 7 tỷ USD tương đương với mỗi giây ông có thể thu được 222 USD - một con số đáng kinh ngạc về mức độ kiếm tiền khủng của vị tỷ phú này. 
Toc do kiem tien sieu khung 222 USD/giay cua ty phu Warren Buffett
Tý phú Warren Buffett. Ảnh: cnbc. 
Đến thời điểm năm ngoái, tài sản của ông đã tăng lên 8,36 tỷ USD. Mới đây nhất, tỷ phú Buffett cũng kiếm thêm 239 triệu USD vào tổng tài sản ròng của mình.
Tài sản của tỷ phú Buffett bắt nguồn từ cổ phần của ông trong một số công ty bao gồm Berkshire Hathaway, Geico, Clayton Homes, Mid American Energy, Coco-Cola, American Express và Wells Fargo. Ông cũng là chủ tịch và cổ đông lớn nhất của Berkshire Hathaway, có trụ sở tại Omaha.
Giới phân tích tài chính coi Buffett là một tỷ phú có cách thức kiếm tiền khá đặc biệt. Tuy nhiên,Buffett v ẫn không phải tỷ phú có mức thu nhập khủng nhất hiện nay. Theo thống kê của CNBC, người kiếm tiền giỏi nhất là Mark Zuckerberg - người sáng lập và CEO mạng xã hội Facebook. Trung bình mỗi ngày trong cuộc đời chàng trai 32 tuổi này đáng giá 3,9 triệu USD.
Linh Hồ (theo CNBC)

>> xem thêm

Bình luận(0)