Tiết lộ gia thế khủng người mua sim của Ngọc Trinh

Google News

Gia thế người mua sim của Ngọc Trinh cùng món quà cô tặng khiến cộng đồng mạng phải choáng.

Buổi đấu giá sim số với mục đích từ thiện do Ngọc Trinh tổ chức quy tụ khoảng 70 người trong giới doanh nhân và những người bạn thân thiết của cô. Người thắng đấu giá số điện thoại này là một nữ doanh nhân trung niên, với số tiền 18.688.000.000 đồng.
Tiet lo gia the khung nguoi mua sim cua Ngoc Trinh
Người phụ nữ giấu mặt giành chiến thắng trong buổi đấu giá sim. 
Người mua sim của Ngọc Trinh đề nghị giữ kín danh tính và đeo mặt nạ khi lên nhận tấm séc tượng trưng do Ngọc Trinh trao tặng. Sau khi trao sim, Ngọc Trinh cũng công bố món quà lưu niệm cô dành cho người chiến thắng là một chiếc điện thoại hạng sang, có giá thấp nhất từ 100 triệu đồng đến hàng tỷ đồng, dòng dành cho giới thượng lưu.
Theo thông tin được biết, nữ đại gia mua sim của Ngọc Trinh từ nước ngoài về Việt Nam tham gia buổi đấu giá. Người phụ nữ này cho biết mục đích chính đến với sự kiện này nhằm được đồng hành với các doanh nhân để đưa giá trị SIM số lên mức cao nhất, ủng hộ đồng bào nghèo miền Trung đón Tết.
Trước buổi đấu giá SIM, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân sẽ tặng món quà đặc biệt cho chủ nhân mới của SIM. Và trong sự kiện, quà tặng đã được bật mí là chiếc điện thoại Ngọc Trinh từng sử dụng mang thương hiệu Vertu màu trắng đầy giá trị. 
Tiet lo gia the khung nguoi mua sim cua Ngoc Trinh-Hinh-2
 Quà tặng Ngọc Trinh tặng cho người chiến thắng trong buổi đấu giá sim.
Ngọc Trinh chia sẻ cô sẽ trích một phần số tiền đấu giá sim cho người dân các tỉnh miền Trung vừa gặp thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động từ thiện khác. Vấn đề tài chính cũng như triển khai các chuyến đi từ thiện sẽ được cô ủy quyền cho diễn viên Chi Bảo và quỹ Hiểu về trái tim của anh. Trước đó, Ngọc Trinh kỳ vọng thu về trên 20 tỷ đồng trong buổi đấu giá.
Theo Hải Đường/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)