Tiền lại đổ đầy túi Cường Đô la, Hạ Vi sung sướng?

Google News

Khi Cường đô la ăn nên làm ra, Hạ Vi có quyền mỉm cười với sự lựa chọn này của mình.

Từng nổi tiếng giàu có, chịu chơi với khối tài sản khổng lồ cùng dàn siêu xe hoành tráng nhưng những năm qua, Cường Đô la không còn gặt hái được nhiều thành công trên thương trường. Những thông tin xấu về chuyện kinh doanh của gia đình anh được cho là ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tan vỡ giữa thiếu gia này và Hà Hồ.
Thế nhưng, sau cơn mưa trời lại sáng, công việc kinh doanh của Cường Đô la và gia đình đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất và có những tín hiệu mới đầy khả quan. Cụ thể, công ty của gia đình thiếu gia này vừa được chuyển nhượng một dự án bất động sản gần 500 tỷ đồng.
Tien lai do day tui Cuong Do la, Ha Vi sung suong?
 
Minh chứng rõ nét nhất cho công việc đang tốt đẹp trở lại của Cường Đô la là với sự vực dậy của chuyện kinh doanh thì mức lương của chàng thiếu gia này cũng tăng lên tới gần 300 lần và ai cũng biết đó chỉ là con số tượng trưng cho có, còn thực tế sẽ lớn hơn rất nhiều.
Trong khi Cường Đô la kinh doanh tươi sáng trở lại, nhiều người đặt nghi vấn rằng liệu Hà Hồ có vì thế mà nối lại tình xưa với chồng vì dù gì giữa hai người cũng có Subeo làm sợi dây gắn kết. Thế nhưng, cách đây không lâu, Hạ Vi từng lên tiếng cho biết chuyện tình yêu của mình vẫn ổn, không hề rạn nứt như thiên hạ đồn đoán.
Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Hạ Vi cũng không chia sẻ bất cứ điều gì ngoài những hình ảnh của bản thân. Có thể thấy, Hạ Vi xinh tươi, nhẹ nhàng dù cho có vẻ cô hơi gầy so với trước đây. Phong cách giản dị, có phần tomboy là phong cách được bạn gái Cường Đô la lựa chọn.
Đây cũng là phong cách hình ảnh quen thuộc của Hạ Vi thời điểm cô mới bắt đầu chuyện tình yêu với chàng thiếu gia giàu có. Chuyện im lặng và hoài niệm, trở lại hình ảnh này âu cũng là một cách giữa trái tim Cường Đô la khi Hạ Vi với sự giản dị, không màu mè mới là người anh thích.
Hơn thế nữa, tham gia showbiz được một thời gian và đã từng thử chuyển sang phong cách gợi cảm nhưng không thành công, Hạ Vi chắc hẳn cũng lờ mờ nhận ra để tồn tại trong showbiz thì ngoài bạn trai làm chỗ dựa, làm đòn bẩy cho tên tuổi của mình thì cô cần sự khác biệt.
Chính vì thế, trở lại với sự giản dị sẽ giúp cô nổi bật giữa dàn sao lộng lẫy, cởi hở hay hàng hiệu của showbiz. Một mũi tên trúng hai đích, Hạ Vi có quyền mỉm cười với sự lựa chọn này của mình.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo PNO

Bình luận(0)