Thiếu gia Việt phá siêu xe BMW i8 khiến báo Tây choáng

Google News

Chưa đầy 1 tháng sau khi đổ bộ về Việt Nam, siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất đã gặp nạn...

Xem video: siêu xe BMW i8  màu xanh ngọc của thiếu gia hà thành hư hỏng nặng sau tai nạn
Màu độc, giá chát, siêu xe BMW i8 màu xanh được cho là của một thiếu gia mới 18 tuổi liên tục gây chú ý khi nát đầu tới 2 lần chỉ trong nửa năm và từng khiến báo Tây phải choáng.
Thieu gia Viet pha sieu xe BMW i8 khien bao Tay choang
Chiếc BMW i8 màu xanh ngọc nát đầu tới 2 lần chỉ trong nửa năm và từng khiến báo Tây phải choáng. 
Chưa đầy 1 tháng sau khi đổ bộ về Việt Nam, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất đã gặp nạn. Vụ tai nạn không chỉ gây xôn xao báo giới trong nước mà còn xuất hiện ở không ít chuyên trang xe nước ngoài.
Vụ tai nạn được nhắc tới nhiều bởi đây là siêu xe hàng hiếm không dễ mua trên thế giới và gặp nạn khi chưa kịp ra biển số. Bên cạnh đó, việc xe được cho là thuộc sở hữu một thiếu gia còn đang học cấp 3 cũng khiến nhiều người phải choáng.
Nếu vụ tai nạn đầu khiến đầu xe vỡ thì vụ thứ 2 có vẻ nặng hơn khi phần đầu xe và hông bị vỡ nát.
Được biết, siêu xe BMW i8 này đã đâm thẳng vào gốc cây bên đường ở vỉa hè phố Đinh Tiên Hoàng hướng ra đài phun nước rồi văng lên vỉa hè, làm vỡ hoàn toàn cửa kính của 1 cửa hàng trên phố và văng ra lề đường.
Thieu gia Viet pha sieu xe BMW i8 khien bao Tay choang-Hinh-2
 Vụ tai nạn đầu của chiếc BMW i8 từng tràn ngập các chuyên trang xe nước ngoài.
Khi gặp nạn lần 2, chiếc xe vẫn chưa có biển số và dường như mới hoàn tất việc tân trang sau vụ tai nạn đầu chưa được bao lâu.
BMW i8 là cái tên gây sốt trong giới nhà giàu Việt Nam trong suốt năm 2015. Mẫu xe này được chuộng nhờ kiểu dáng hiện đại và là mẫu xe plug-in hybrid đầu tiên của BMW. Xe được trang bị động cơ xăng I3 1.5L tăng áp TwinTurbo công suất 231 mã lực và động cơ điện 131 mã lực (96kW) đem lại sức mạnh tổng hợp 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4,4 giây và tốc độ tối đa 250km/h và chỉ ngốn như xe ga với mức 2,5 lít/100km.
Thieu gia Viet pha sieu xe BMW i8 khien bao Tay choang-Hinh-3
 Chiếc xe tan nát trong lần thứ 2 gặp nạn tại Hà Nội.
Tại Mỹ, BMW i8 có giá bán khởi điểm khoảng 135.925 USD còn ở Việt Nam, chi phí để sở hữu xe vào khoảng 7 tỷ đồng.
Theo Lao động

Bình luận(0)