TGĐ Vinamilk được bầu là CEO xuất sắc châu Á

Google News

Bà Mai Kiều Liên - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam vừa được chọn là CEO xuất sắc của châu Á.

Bà Mai Kiều Liên - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) được Tạp chí quản trị doanh nghiệp châu Á, trụ sở tại Hong Kong, Trung Quốc bình chọn là một trong những "CEO xuất sắc của châu Á trong lĩnh vực quan hệ với nhà đầu tư.”

Danh hiệu này nằm trong khuôn khổ giải thưởng “ASIAN Excellence recognition awards 2012” (Những cá nhân/công ty xuất sắc nhất châu Á năm 2012).

 Bà Mai Kiều Liên - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam, lần thứ 2 được lọt vào danh sách này.

Đây là lần thứ hai bà Mai Kiều Liên được tạp chí Quản trị doanh nghiệp châu Á vinh danh (lần 1 vào tháng 5/2012) cùng với lãnh đạo các tập đoàn lớn khác trong khu vực châu Á như China Telecom, Maybank, DBS group, Singapore Ailines, HTC, Thaibev, Nissan group, San Miguel...

Giải thưởng của tạp chí Quản trị doanh nghiệp châu Á - tạp chí uy tín trong khu vực về quản trị doanh nghiệp được ban biên tập tổng hợp từ sự đánh giá của bạn đọc cũng như phỏng vấn những nhà đầu tư liên quan.

Buổi lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tới tại Hong Kong.

Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, Vinamilk vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh, duy trì tốc độ tăng trưởng cao về doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

Năm 2012 Vinamilk đã đạt doanh thu hơn 27.000 tỷ đồng, trong đó kim ngạch xuất khẩu gần 180 triệu USD; nộp ngân sách nhà nước gần 3.000 tỷ đồng. Năm 2012 cũng là năm sản lượng tiêu thụ của Vinamilk đạt được cao nhất từ trước tới nay, với trên 4 tỷ sản phẩm trong điều kiện Vinamilk không tăng giá và tham gia bình ổn giá sữa cho người tiêu dùng cả nước.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:
Theo VietnamPlus

Bình luận(0)