Tài sản của nam diễn viên cát xê cao nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Thời hoàng kim, diễn viên Lý Hùng từng nhận cát xê 10 cây vàng/tập. Anh cũng sở hữu khối tài sản đáng nể.

Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam
Nổi tiếng đình đám một thời, diễn viên Lý Hùng từng tiết lộ với báo chí, có thời điểm, nam diễn viên này nhận được cát -xê 10 cây vàng/tập. 
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-2
Cát-xê của Lý Hùng cũng ở mức cao ngất ngưởng là vào thời hoàng kim những năm 1990. Quy đổi ra vàng, Lý Hùng nhận được cát xê 60 cây vàng/phim. Lý Hùng chia sẻ, anh cũng đã được Guiness Việt Nam ghi nhận kỷ lục "Nam diễn viên có cát xê cao nhất Việt Nam", 30 triệu đồng/tập.
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-3
Mặc dù thời điểm hoàng kim đã lùi xa, song Lý Hùng vẫn chứng tỏ sức hút của mình ở lĩnh vực điện ảnh. Anh chia sẻ, cát - xê đóng phim của anh mỗi tập hiện tại là 6-7 triệu đồng. 
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-4
Với mức cát xê cao, là diễn viên nổi tiếng, cuộc sống của Lý Hùng khá dư dả. Anh gắn bó với gia đình trong một căn nhà rộng lớn ở Q11, TP HCM. 
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-5
 Tại thời điểm chụp những bức hình này, phòng khách trong nhà Lý Hùng treo nhiều bằng khen, giải thưởng của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, có khá nhiều poster, hình ảnh trong các bộ phim mà Lý Hùng đã đóng hoặc bộ phim do hãng phim Lý Huỳnh của gia đình anh sản xuất. 
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-6
Hãng phim Lý Huỳnh của gia đình Lý Hùng nổi tiếng với hơn 30 bộ phim đủ thể loại. Ảnh: NSND Lý Huỳnh bên cạnh những bằng khen, hình ảnh của một thời trong "bảo tảng điện ảnh thu nhỏ" tại hãng phim Lý Huỳnh. 
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-7
Phòng ngủ của nam diễn viên nhiều màu sắc, với các tấm hình của chính anh cũng như món quà của người hâm mộ.
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-8
Nam diễn viên có thú vui chăm sóc đàn cá cảnh tại nhà nhằm giải tỏa căng thẳng mỗi ngày. 
Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-9
Mặc dù chia sẻ mình không thích kinh doanh nhưng Lý Hùng có khá nhiều cổ phần trong những công ty BĐS lớn. Có thời điềm, theo báo cáo tình hình quản trị của Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền (KDH), Lý Hùng sở hữu 22.000 cổ phiếu KDH. Công ty Khang Điền do anh trai Lý Hùng là Lý Điền Sơn sáng lập. Sau nhiều lần tăng vốn, vốn điều lệ của KDH đã tăng lên 439 tỷ đồng. 

Tai san cua nam dien vien cat xe cao nhat Viet Nam-Hinh-10
Khi di chuyển trong thành phố, anh thường đi xe máy. Những lúc đóng phim ở xa hoặc chạy show ca hát, Lý Hùng mới nhờ tài xế đưa đón. 
Ngọc Linh (tổng hợp)

Bình luận(0)