Sự thật chuyện “bé” Xuân Mai lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi

Google News

Mới đây, thông tin Xuân Mai đã chính thức lên xe hoa với chồng đại gia được nhiều người quan tâm. Vậy đây có phải "bé" Xuân Mai, chồng đại gia của cô là ai?

Ngày 25/6 vừa qua, Miss Teen Xuân Mai đã chính thức tổ chức lễ cưới với chồng đại gia Nguyễn Trọng Hiếu tại một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội. Được biết chồng của Xuân Mai hơn cô nhiều tuổi và làm việc trong lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng.
Miss Teen Xuân Mai lấy chồng đại gia. 
Hot girl Xuân Mai đăng quang Miss Teen 2009, cô là một trong những hot girl được yêu mến. Tuy nhiên, sau cuộc thi Xuân Mai ít tham gia showbiz như những người đẹp khác. Xuân Mai tập trung học ở Đại học Rmit và khá kín tiếng về đời tư. Cô lên xe hoa với chồng đại gia dự tính sẽ chuyển về TP. HCM để sống cùng chồng.
Thông tin Miss Teen Xuân Mai lên xe hoa nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả nhầm lẫn với ca sỹ Xuân Mai - người nổi tiếng với những bài hát trẻ thơ.
Ca sỹ Xuân Mai hiện đang theo học một trường nghệ thuật tại Mỹ. Ngoài ra, vẫn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, ngoại khóa của nhà trường đề ra. Là một người vui vẻ và hòa đồng, Xuân Mai có khá nhiều bạn bè thân thiết, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thường nhật của mình lên trang cá nhân.
Hiện tại Xuân Mai cũng đã có bạn trai và đó cũng là mối tình đầu của cô. Xuân Mai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình trên trang cá nhân. Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, tình tứ. Đặc biệt, dù yêu đương song Xuân Mai vẫn không quên nhiệm vụ học tập. Mối quan hệ của cô và bạn trai được cả hai bên gia đình ủng hộ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)