5 năm sau khi 'trình làng' bản hit đầu tiên Cơn mưa ngang qua, tên tuổi Sơn Tùng M- TP nhanh chóng vang xa và thăng hạng thành một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz. Sơn Tùng trở thành hiện tượng âm nhạc mới khi các bản hit của anh đều lập nên những kỷ lục lượt xem, lượt nghe khủng trên các trang nhạc trực tuyến đặc biệt là kênh Youtube. Thậm chí chúng tự bám đuổi, phá vỡ kỷ lục của nhau.Đặc biệt, Chúng ta không thuộc về nhau của giọng ca gốc Thái Bình đã cán mốc 100, 8 triệu view chỉ sau 6 tháng ra mắt đồng thời giúp Sơn Tùng giữ kỷ lục của Vpop khi là ca sĩ sở hữu MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Việt Nam, MV này cũng đang xếp vị trí thứ 3 trong 10 lượt xem MV tại Việt Nam trên Youtube tính đến thời điểm này.Với chính sách Youtube áp dụng tại Việt Nam được tính 0,3 USD cho mỗi 1000 lượt view và tại nước ngoài giá trị 1000 lượt view là 0,7 – 1USD, thì có thể thấy “thỏi nam châm” mang tên Sơn Tùng M – TP đã và đang đang "hái ra tiền" bởi những MV với lượt view khủng. Danh xưng “ông hoàng view” không có ai xứng đáng hơn ngoài anh cho đến thời điểm này.Theo cách tính dựa trên công thức tính dành cho Youtube partner, Sơn Tùng sẽ thu được số tiền gần 3,4 tỷ đồng từ 8 MV trên nếu 100% người xem là Việt Nam. Và tổng số tiền cũng thu từ 8 MV triệu view này sẽ là hơn 5,5 tỷ nếu giả thuyết 70% người xem ở Việt Nam và 30% người xem ở nước ngoài.Dĩ nhiên đây chỉ là con số tham khảo, con số chính xác chỉ có Sơn Tùng và Metub là những người nắm rõ nhất. Không thể thống kê được số tiền từ việc người xem click vào để xem quảng cáo vì số tiền này tùy thỏa thuận của bên đặt quảng cáo, chỉ biết Sơn Tùng nhận được 55% số tiền này và Youtube nhận 45% còn lại.Sơn Tùng đang là cái tên “hot” hàng đầu của showbiz Việt, sở hữu lượng fan khổng lồ. Bởi vậy, mỗi sự kiện hay show diễn có mặt ca sĩ gốc Thái Bình này đều đảm bảo chắc chắn cho sự thắng lợi. Cát sê của các ca sỹ phụ thuộc phần lớn vào độ hot của ca sỹ đó, vì thế việc cát xê của Sơn Tùng cao là điều dễ hiểu. Dù giọng ca Nơi này có anh chưa từng để lộ mức giá góp giọng trong các chương trình nhưng theo thông tin một bầu show từng tiết lộ với báo chí, thù lao của Sơn Tùng là hơn 100 triệu đồng cho một show diễn.Không chỉ sở hữu những bản hit đình đám, cuộc sống giàu có và sang chảnh với căn hộ tiền tỷ, siêu xe và đồ hiệu hàng trăm triệu của Sơn Tùng cũng khiến không ít người đặc biệt là giới trẻ phải trầm trồ, ghen tỵHiện tại, Sơn Tùng đang sống trong khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, quận 7.Không chỉ sử hữu căn hộ sang chảnh, siêu xe đắt tiền, Sơn Tùng còn có cho mình bộ sưu tập giày túi, quần áo hàng hiệu với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu. Trong đó thương hiệu ruột ưa chuộng của Sơn Tùng là Yves Saint Laurent.Quần và áo Sơn Tùng mặc đều của Saint Laurent, giá khoảng 30 triệu đồng.Chiếc áo làm dày bộ sưu tập hàng hiệu trong tủ đồ diễn của Sơn Tùng là chiếc blazer của nhà mốt Pháp bán với giá 9.500 USD (hơn 200 triệu đồng). Sản phẩm này sản xuất với số lượng giới hạn.
5 năm sau khi 'trình làng' bản hit đầu tiên Cơn mưa ngang qua, tên tuổi Sơn Tùng M- TP nhanh chóng vang xa và thăng hạng thành một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz. Sơn Tùng trở thành hiện tượng âm nhạc mới khi các bản hit của anh đều lập nên những kỷ lục lượt xem, lượt nghe khủng trên các trang nhạc trực tuyến đặc biệt là kênh Youtube. Thậm chí chúng tự bám đuổi, phá vỡ kỷ lục của nhau.
Đặc biệt, Chúng ta không thuộc về nhau của giọng ca gốc Thái Bình đã cán mốc 100, 8 triệu view chỉ sau 6 tháng ra mắt đồng thời giúp Sơn Tùng giữ kỷ lục của Vpop khi là ca sĩ sở hữu MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Việt Nam, MV này cũng đang xếp vị trí thứ 3 trong 10 lượt xem MV tại Việt Nam trên Youtube tính đến thời điểm này.
Với chính sách Youtube áp dụng tại Việt Nam được tính 0,3 USD cho mỗi 1000 lượt view và tại nước ngoài giá trị 1000 lượt view là 0,7 – 1USD, thì có thể thấy “thỏi nam châm” mang tên Sơn Tùng M – TP đã và đang đang "hái ra tiền" bởi những MV với lượt view khủng. Danh xưng “ông hoàng view” không có ai xứng đáng hơn ngoài anh cho đến thời điểm này.
Theo cách tính dựa trên công thức tính dành cho Youtube partner, Sơn Tùng sẽ thu được số tiền gần 3,4 tỷ đồng từ 8 MV trên nếu 100% người xem là Việt Nam. Và tổng số tiền cũng thu từ 8 MV triệu view này sẽ là hơn 5,5 tỷ nếu giả thuyết 70% người xem ở Việt Nam và 30% người xem ở nước ngoài.
Dĩ nhiên đây chỉ là con số tham khảo, con số chính xác chỉ có Sơn Tùng và Metub là những người nắm rõ nhất. Không thể thống kê được số tiền từ việc người xem click vào để xem quảng cáo vì số tiền này tùy thỏa thuận của bên đặt quảng cáo, chỉ biết Sơn Tùng nhận được 55% số tiền này và Youtube nhận 45% còn lại.
Sơn Tùng đang là cái tên “hot” hàng đầu của showbiz Việt, sở hữu lượng fan khổng lồ. Bởi vậy, mỗi sự kiện hay show diễn có mặt ca sĩ gốc Thái Bình này đều đảm bảo chắc chắn cho sự thắng lợi. Cát sê của các ca sỹ phụ thuộc phần lớn vào độ hot của ca sỹ đó, vì thế việc cát xê của Sơn Tùng cao là điều dễ hiểu. Dù giọng ca Nơi này có anh chưa từng để lộ mức giá góp giọng trong các chương trình nhưng theo thông tin một bầu show từng tiết lộ với báo chí, thù lao của Sơn Tùng là hơn 100 triệu đồng cho một show diễn.
Không chỉ sở hữu những bản hit đình đám, cuộc sống giàu có và sang chảnh với căn hộ tiền tỷ, siêu xe và đồ hiệu hàng trăm triệu của Sơn Tùng cũng khiến không ít người đặc biệt là giới trẻ phải trầm trồ, ghen tỵ
Hiện tại, Sơn Tùng đang sống trong khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, quận 7.
Không chỉ sử hữu căn hộ sang chảnh, siêu xe đắt tiền, Sơn Tùng còn có cho mình bộ sưu tập giày túi, quần áo hàng hiệu với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu. Trong đó thương hiệu ruột ưa chuộng của Sơn Tùng là Yves Saint Laurent.
Quần và áo Sơn Tùng mặc đều của Saint Laurent, giá khoảng 30 triệu đồng.
Chiếc áo làm dày bộ sưu tập hàng hiệu trong tủ đồ diễn của Sơn Tùng là chiếc blazer của nhà mốt Pháp bán với giá 9.500 USD (hơn 200 triệu đồng). Sản phẩm này sản xuất với số lượng giới hạn.