Rúng động lý do kinh hoàng nữ tỷ phú giết con gái ruột

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận Ấn Độ từng chấn động trước nghi án nữ tỷ phú giết con gái ruột chỉ vì sợ tài sản bị phân chia.

Cảnh sát lật lại vụ mẹ giết con chấn động dư luận Ấn Độ
Ngày 10/3/2016 vừa qua, đồn cảnh sát Khar ở Mumbai đã bàn giao chiếc máy tính có những tài liệu quan trọng cho CBI để cơ quan này tiếp tục thu thập chứng cứ trong điều tra vụ án nữ tỷ phú giết con từng gây sốc cho dư luận Ấn Độ khi được phát giác hồi năm 2015. Nghi phạm được xác định là nữ tỷ phú Indrani Mukerjea, người thành lập Tập đoàn truyền thông INX Media và nạn nhân chính là con gái bà, cô Sheena Bora (25 tuổi). Trước khi chết, nạn nhân từng nhiều lần sử dụng chiếc máy tính này.
Rung dong ly do kinh hoang nu ty phu giet con gai ruot
Nữ tỷ phú Indrani Mukerjea giết con gái vì sợ chia tài sản.

Tháng 5/2012, xác của Sheena được tìm thấy vài tuần sau khi cô bị sát hại. Tuy nhiên phải 3 năm sau, nhà chức trách mới xác định được chính xác danh tính nạn nhân. Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định nữ tỷ phú Indrani Mukerjea và chồng cũ đã đưa thi thể nạn nhân tới khu rừng ở Maharashtra, đốt xác và đẩy xuống khe núi.
Indrani Mukerjea sinh năm 1972, đã trải qua 3 đời chồng. Người bạn đời hiện tại của bà là Peter Mukerjea, nhà đồng sáng lập INX Media. Cảnh sát cho rằng động cơ của vụ giết người là do nữ tỷ phú không muốn con gái mình kết hôn với Rahul Mukerjea, con riêng của Peter. Indrani Mukerjea lo ngại rằng nếu điều này xảy ra, tài sản của người chồng giàu có sẽ bị phân chia.
Cảnh sát thông báo hai “đồng phạm” đã giúp sức Indrani là tài xế của bà và Sanjeev Khanna, chồng thứ hai của nữ tỷ phú, đã thừa nhận rằng họ giết Sheena. Tháng 8/2015, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hai đồng phạm liên quan đến vụ giết người dã man này.
Mẹ giết con đẻ vì sợ phải chia tài sản
Theo tờ Times of India, khi đem xác con gái đi tẩu tán, nữ tỷ phú đã tô son, chải tóc và xịt nước hoa vào thi thể sau khi ra tay tàn bạo để đề phòng trường hợp cảnh sát chặn đường kiểm tra. Indrani và chồng cũ đặt xác chết ở giữa hai người trên ghế sau của xe, bà để đầu của con gái dựa vào vai nhằm đánh lạc hướng cảnh sát rằng Sheena không khỏe và đang ngủ.
Rung dong ly do kinh hoang nu ty phu giet con gai ruot-Hinh-2
Sheena Bora là nạn nhân vụ mẹ giết con kinh hoàng.
Sau khi phi tang xác chết xong, bà trùm truyền thông đã yêu cầu nhân viên tạo hòm thư mang tên Sheena. Bà nói với cấp dưới rằng Sheena đang bận ở Mỹ và nhờ bà tạo mail. Từ địa chỉ mail này, bà mẹ máu lạnh gửi đơn xin nghỉ việc tới Reliance One Metro, nơi Sheena làm việc. Bà cũng gửi thư tới chủ căn hộ mà con gái sống để hủy hợp đồng. Nữ tỷ phú còn dùng điện thoại của con gái để gửi tin nhắn tới Rahul Mukerjea, bạn trai của nạn nhân đòi chấm dứt quan hệ.
Cơ quan điều tra cho rằng Rahul là một nhân tố quan trọng trong vụ án giết người này, ngoài ra họ cũng tập trung vào Peter Mukerjea, cha của Rahul, người bị nhà chức trách bắt giữ vào ngày 19/11/2015. Rahul đã bàn giao các tài liệu có liên quan đến nạn nhân Sheena cho nhà chức trách, trong đó có thông tin cho rằng chính nạn nhân đã sử dụng chúng để tống tiền mẹ đẻ của mình.
Theo các nhà điều tra, nạn nhân đã từng viết thư cho mẹ để đòi một căn hộ có 3 phòng ngủ tại ngôi làng ngoại ô Tây Bandra, bang Maharashtra, bằng không cô sẽ phơi bày thân phận của mình bằng cách nói với mọi người rằng cô là con gái của Indrani chứ không phải là em gái như mọi người đều biết.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)