Phó TGĐ U60 VPBank nhảy điêu luyện gây choáng

Google News

Clip Phó TGĐ ngân hàng VPBank nhảy hiện đại cùng nhân viên đã nhận được sự phản hồi tích cực của cộng đồng mạng...

Trong chung kết Sing&dance (cuộc thi nội bộ của VPBank), ông Phạm Phú Khôi - Phó TGĐ ngân hàng VPBank đã trình diễn những vũ đạo điêu luyện và chuyên nghiệp.
Trên nền bản nhạc “They don't care about us” của huyền thoại Michael Jackson, ông Phạm Phú Khôi đã trình diễn những động tác kinh điển, phô diễn sự dẻo dai, phong độ của vị lãnh đạo U60. Tiết mục nhảy hiện đại mang tên “Play hard, work harder” tái hiện bối cảnh các nhân viên gặp nhiều áp lực trước công việc.
Pho TGD U60 VPBank nhay dieu luyen gay choang
 Tiết mục nhảy hiện đại được xây dựng với kịch bản thú vị, sáng tạo.
Lúc này, vị lãnh đạo đã xuất hiện kịp thời, khích lệ và vực dậy tinh thần của các thành viên. Nhờ đó, cả nhóm đã đạt được kết quả kinh doanh ngoạn mục nhờ quá trình “work hard”. Và nối tiếp chuỗi ngày vất vả là những giờ phút giải trí cuồng nhiệt, hết mình. Với màn trình diễn độc đáo, ông Khôi cùng các nhân viên Khối Thị trường tài chính đã giành ngôi vô địch tại cuộc thi Sing&dance 2017.
Ngay sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, clip Phó TGĐ U60 nhảy hiện đại cùng nhân viên đã nhận được sự phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Hầu hết lời bình luận đều thể hiện sự ngạc nhiên, thích thú và ngưỡng mộ dành cho vị lãnh đạo tuy đã U60 nhưng vẫn trẻ trung và phong độ. Ngoài khả năng nhảy, ông còn có thể chơi nhạc cụ và các môn thể thao ngoài trời.
Pho TGD U60 VPBank nhay dieu luyen gay choang-Hinh-2
 VPBank có nhiều hoạt động nội bộ chuyên nghiệp tổ chức hàng năm.
Tại VPBank, các hoạt động nội bộ chuyên nghiệp thường xuyên được tổ chức, tạo nên sân chơi thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp VPBank trở thành ngân hàng có chỉ số hạnh phúc hàng đầu Việt Nam.
Theo Giang Hoàng Nhơn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)