Phát ghen với cuộc sống tiền tỉ của Á hậu Huyền My

Google News

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, cuộc sống và sự nghiệp của  Á hậu Huyền My khiến người khác phải ghen tị.

Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My
 Ở tuổi 20, Huyền My được đông đảo công chúng biết đến với ngôi vị Á hậu của cộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam. Cô thường xuyên xuất hiện, tham gia các hoạt động xã hội, những chương trình thiện nguyện để khẳng định vẻ đẹp hoàn mỹ của mình.
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-2
Sinh ra trong một gia đình khá giả, từ nhỏ cuộc sống của Huyền My như công chúa. Sau khi đăng quang ở Hoa hậu Việt Nam 2014, cuộc sống của người đẹp càng xa xỉ khiến nhiều người ghen tị. 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-3
Dường như cuộc sống của Á hậu Huyền My luôn gắn với tiền tỉ khi hàng ngày truyền thông vẫn "xướng" tên cô với những tiêu đề như: Huyền My sang chảnh với cây hàng hiệu gần 3 tỉ, mua nhà 10 tỉ, tâu xe sang 4 tỉ...Ngoài ra, cô nàng còn thường xuyên khoe trên trang cá nhân của mình những hình ảnh đi du lịch trong và ngoài nước sang chảnh. 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-4
Huyền My sở hữu chiếc xe Mercedes có giá khoảng 4 tỉ đồng còn ngôi nhà của Huyền My chẳng khác nào phòng khách sạn 5 sao.
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-5
Sau khi đăng quang, cuộc sống của Huyền My dường như bước sang một trang mới. Một góc phòng ngủ của Huyền My khiến không ít người choáng ngợp vì sự xa hoa. 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-6
 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-7
 Những lần khoe đồ hiệu thế này trên trang cá nhân của cô
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-8
 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-9
 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-10
 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-11
 
Phat ghen voi cuoc song tien ti cua A hau Huyen My-Hinh-12
 Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của á hậu Huyền My đa phần chỉ là sự tận hưởng sự giàu sang, cô thường xuyên đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Người đẹp Hà thành không phải lo nghĩ gì đến vấn đề kinh tế bởi cô có sự hậu thuẫn lớn từ gia đình
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)