Ông chủ chi 500.000 USD cho 100 nhân viên đi du lịch Maldives

Google News

Giám đốc một công ty ở Singapore đã mạnh tay bỏ ra 500.000 USD để đưa 100 nhân viên đi du lịch ở thiên đường Maldives.

Sau vài năm kinh doanh, công ty Evolve ở Singapore chuyên đào tạo võ thuật đã đạt được kết quả tăng trưởng tốt khiến giám đốc, ông Chatri Sityodtong, cảm thấy rất hài lòng. Vị giám đốc này mạnh tay chi 500.000 USD đưa cả công ty đi du lịch ở thiên đường Maldives như một món quà Giáng sinh, thay cho lời cảm ơn vì sự chăm chỉ làm việc của các nhân viên.
Đây không phải lần đầu tiên ông chi nhiều tiền cho nhân viên đi nghỉ dưỡng. Các chuyến du lịch như là một phần văn hóa của công ty này. Trong 5 năm qua, ông Chatri Sityodtong từng đưa nhân viên đến các điểm du lịch nổi tiếng như Bali, Krabi, Khao Lak và Bintan ở Indonesia.
Ong chu chi 500.000 USD cho 100 nhan vien di du lich Maldives
Nhân viên công ty Evolve MMA hưởng Giáng sinh ở Maldives. 
Giải thích cho sự hào phóng của mình, ông Chatri Sityodtong cho biết phần lớn các nhân viên của ông đều có hoàn cảnh khó khăn, muốn đi du lịch nhưng không đủ tiền. Vì vậy, mỗi năm ông đều chi tiền để tổ chức cho họ đến một điểm du lịch nào đó.
Trong năm tới, ông Chitra sẽ tổ chức một chuyến đi khác, nhưng chưa biết là nơi nào. “Tôi tin tưởng nhân viên của mình. Họ đã rất chăm chỉ làm việc và xứng đáng được đền đáp. Đó là sự công bằng”, ông nói.
>>> Mời quý độc giả xem video về tỷ phú Jack Ma (nguồn VTV):
Theo Minh Hải/Zing News

Bình luận(0)