Những mỹ nữ nổi như cồn trên sàn chứng khoán Việt

Google News

Những nữ đại gia trẻ tuổi này không chỉ giàu có mà còn tài sắc khiến nhiều người phải mê đắm.

Các nữ đại gia, doanh nhân trẻ tuổi sở hữu khối tài sản "khủng" trên sàn chứng khoán khiến nhiều người không khỏi kiêng nể, ngưỡng mộ.
1. Đặng Nguyễn Quỳnh Anh
Nhung my nu noi nhu con tren san chung khoan Viet
Đặng Nguyễn Quỳnh Anh con đại gia Đặng Thành Tâm. 
Tiểu thư 9X Đặng Nguyễn Quỳnh Anh con đại gia Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) không còn xa lạ với giới đầu tư chứng khoán. Suốt nhiều năm qua cô vẫn giữ vững danh hiệu giàu nhất làng chứng khoán với tổng tài sản lên tới 150 tỷ đồng.
2. Ái nữ Trần Thị Quỳnh Ngọc của tập đoàn Nam Cường
Nhung my nu noi nhu con tren san chung khoan Viet-Hinh-2
 
Là con gái duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường, Trần Thị Quỳnh Ngọc bất ngờ nổi lên trong giới tài chính khi cô gái trẻ tuổi này được cho là nắm giữ tới 11% cổ phần của tập đoàn Nam Cường, và có thể trở thành một trong những nữ triệu phú đô la trẻ nhất sàn chứng khoán nếu Nam Cường niêm yết.
Ngày 13/10/2014, tại chùa Quán Sứ (Hà Nội) đã diễn ra lễ "Hằng thuận" của Trần Thị Quỳnh Ngọc và chú rể Nguyễn Đức Thiện – pháp danh Minh Tâm. Hiện Trần Thị Quỳnh Ngọc đang giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường, và là một trong những lãnh đạo công ty địa ốc trẻ tuổi nhất tại Việt Nam.
3. Phan Thanh Bảo Ngọc
Nhung my nu noi nhu con tren san chung khoan Viet-Hinh-3
 Bảo Ngọc tại lễ trao giải thưởng Ngôi Sao Kinh Doanh Châu Á - Thái Bình Dương 2013.
Bảo Ngọc hay còn được gọi là Tuệ Nhi là một cái tên nổi lên như một hiện tượng của giới trẻ. Sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, cô đang là Tổng giám đốc công ty TNHH đầu tư thương mại Nghi Phong với khối tài sản kếch xù lên tới hàng triệu đô. Tuệ Nghi là nữ doanh nhân Việt Nam trẻ nhất vinh dự được vinh danh “Top 10 ngôi sao kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương 2013”.
Nhung my nu noi nhu con tren san chung khoan Viet-Hinh-4
 
Từng được phó chủ tịch quốc hội Uông Chu Lưu trao giải thưởng Nhân Tố Mới Thời Đại Hồ Chí Minh và là người trẻ nhất được vinh danh trong giải này, cùng nhận vinh danh với cô còn có nhà báo Đỗ Phượng nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Đại biểu Quốc hội, Nguyên Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, giáo sư Ngô Bảo Châu, thượng tá Võ Trọng Hải cùng một số nhân vật tiêu biểu khác.
Cô được đề cử tham dự Hội nghị thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu vào tháng 6 – 2014 tại Pháp. Đồng thời là người Việt duy nhất được mời làm đại biểu tại Global Youth Peace Summit (Hội nghị thượng đỉnh thanh niên, hoà bình toàn cầu) tại Mỹ vào tháng 8 – 2014.
4. Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh
Nhung my nu noi nhu con tren san chung khoan Viet-Hinh-5
 
Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sinh năm 1991, là con gái của Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE) Nguyễn Thị Mai Thanh. Nhất Hạnh cũng là một trong số ít những mỹ nữ 9X lọt vào Top 200 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt hiện cô đang nắm giữ khối tài sản trị giá 97,5 tỷ đồng.
5. Nguyễn Ngọc Huyền My
Nguyễn Ngọc Huyền My - em gái Nguyễn Quốc Cường, và là con gái Chủ tịch QCG Nguyễn Thị Như Loan có số tài sản trị giá 117,7 tỷ đồng. Trái ngược với sự xuất hiện dày đặc của anh trai Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) trên mặt báo, thông tin về Nguyễn Ngọc Huyền My trên các phương tiện truyền thông là vô cùng ít ỏi.
Nhung my nu noi nhu con tren san chung khoan Viet-Hinh-6
Huyền My chụp cùng Cường Đola và Hồ Ngọc Hà thủa còn chung nhà.
Không ai biết về cô ngoài thông tin cô là con của bà Như Loan, em gái của Cường Đô-la và thường xuất hiện với vai trò là cổ đông kiêm chủ nợ của Quốc Cường Gia Lai trong các báo cáo tài chính của doanh nghiệp này.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)