Những đại gia Việt dính tù tội vì “ham của lạ“

Google News

(Kiến Thức) - Những vị đại gia Việt chỉ vì ham "của lạ" đã tự hủy hoại thanh danh của mình, thậm chí dính tù tội vì scandal hiếp dâm rúng động dư luận.

Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em giá 500.000 đồng/lượt
Tháng 6/2015, công an TP. Cà Mau cho biết đã mở rộng điều tra đường dây bán dâm trẻ vị thành niên núp bóng “quán nhậu bình dân” do đối tượng Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ tại khóm 2, phường 1, TP. Cà Mau) làm chủ.
Đặc biệt, cơ quan chức năng còn tiến hành bắt tạm giữ ông T.V.L (56 tuổi) – chủ một khách sạn nhất TP Cà Mau để phục vụ điều tra vì đại gia Việt này từng 2 lần mua dâm trẻ em trong đường dây của Châu với giá 500.000 đồng/lượt.
Nhung dai gia Viet dinh tu toi vi ham cua la
Đại gia Cà Mau T.V.L trong một lần trả lời báo chí.
Theo điều tra sơ bộ của công an, ông L là khách quen thuộc tại quán nhậu do bà Châu làm chủ. Giai đoạn cuối tháng 5/2015 khi đến quán nhậu, ông L có nói với bà Châu về việc cần “vui vẻ” với em út xinh tươi, trẻ.
Lập tức, bà Châu đã “điều” M. (SN 2000) đến nhà trọ T.T trên địa bàn TP. Cà Mau để phục vụ khách. Tại cơ quan công an, ông L thừa nhận chỉ trong giai đoạn từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 6/2015, ông Luận đã có 2 lần liên hệ với bà Châu để mua dâm và M. là người bán dâm.
Trước khi trở thành cái tên gây xôn xao trong vài ngày gần đây, đại gia L từng khá có tiếng trong nhiều lĩnh vực. Năm 2014, ông được nhiều người biết đến với các thiết kế nhà di động giá rẻ, từ 200 – 300 triệu đồng/căn, trưng bày tại TP Cà Mau.
Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng tuy là người có tiền, mạnh tay chi cho kinh doanh, nhưng trong giới “ăn chơi”, đại gia L lại là người hay “cò kè bớt một thêm hai”… Sự việc mua dâm vỡ lở khiến danh tiếng vị đại gia này bị ảnh hưởng không nhỏ.
Đại gia Huy “máy nổ” bị tố hiếp dâm diễn viên múa
Ở cái tuổi 48, đại gia Huy "máy nổ" được xem là người giàu có nhất nhì Đà Nẵng với cơ ngơi là những căn biệt thự sang trọng ven biển, rồi nhà hàng, quán cà phê hoành tráng được đầu tư hàng chục triệu USD cùng những căn nhà mặt tiền nơi khu phố đất vàng, đất kim cương chốn Đà Thành.
Những ngày cuối năm 2014, dư luận ở Đà Nẵng xôn xao về vụ việc đại gia này bị thiếu nữ tố hiếp dâm. Chính căn biệt thự biển của đại gia Huy “máy nổ” là nơi cô diễn viên múa N.Y (21 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) tố cáo bị vị đại gia này hiếp dâm vào đêm 1/11/2014.
Nhung dai gia Viet dinh tu toi vi ham cua la-Hinh-2
Thiếu nữ N.Y trong buổi đối chất.
Trước đó, theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí trên địa bàn Đà Nẵng, vào tối 1/11, thiếu nữ Y. cùng bạn đi ăn tối với đại gia Huy. Sau đó ông Huy chở bạn của Y. về, và chở cô đi lòng vòng các tuyến đường ven biển khu vực quận Sơn Trà.
Thấy thế, thiếu nữ Y. nói ông Huy chở về nhà nhưng ông Huy không chở về mà chở tới khu biệt thự của mình ở ven biển.
Sau đó, ông Huy đưa thiếu nữ Y. đi tham quan biệt thự của mình. Khi đang tham quan ở tầng hai, ông Huy đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với thiếu nữ Y.
Đại gia hiếp dâm nữ sinh để “giải đen”
Năm 2012-2013, dư luận xôn xao về vụ án nữ kiện tướng vật quốc gia giúp đại gia "giải đen" bằng gái trinh.
Theo cáo trạng, Trần Quang Chiến (45 tuổi, Đông Anh, HN; nguyên giám đốc doanh nghiệp lớn) muốn quan hệ tình dục với "con gái nhà lành" để giải đen trong các phi vụ làm ăn. Chiến nói ý định với Nguyễn Thị Quy (26 tuổi, cựu kiện tướng quốc gia môn vật ở hạng 59kg). Nguyễn Văn Tuân (19 tuổi, SV Đại học Thể dục thể thao) được Quy rủ tham gia kế hoạch này.
Theo kế hoạch Chiến đưa ra, Quy có nhiệm vụ làm quen các cô gái "con nhà lành", mời về nhà Quy đang thuê trọ ăn cơm. Tại đây, Chiến sẽ bỏ thuốc ngủ hoặc thuốc kích dục vào bia, nước ngọt của các cô gái. Chiến bảo với Quy nếu dễ thì làm hại tại chỗ, khó thì sẽ tán tỉnh.
Sau đó, Quy nói chuyện với Nguyễn Văn Tuân (là em con chú) về việc Chiến nhờ. Nếu Tuân tìm người cho Chiến sẽ được đại gia này cho 1 triệu đồng. Đang cần tiền, Tuân đồng ý.
Nạn nhân mà Tuân nghĩ tới là Hoa, sinh viên năm thứ nhất, quen nhau từ việc nhắn tin nhầm số điện thoại song chưa từng gặp mặt.
Nhung dai gia Viet dinh tu toi vi ham cua la-Hinh-3
Chiến, Quy và Tuân (từ trái qua) tại phiên phúc thẩm.

Từ khi Quy đặt vấn đề tìm "gái nhà lành" cho Chiến, Tuân liên tục nhắn tin cho Hoa mời đến nhà ăn cơm. Qua nhiều lần từ chối, chiều 14/5, Hoa nhận lời. Lập tức, Tuân điện thoại cho Quy báo: "Tìm được hàng rồi, tối nay em đưa đến nhà chị ăn cơm". Quy hiểu ý liền điện thoại thông báo cho Chiến rồi vội vã đi chợ mua thức ăn để chuẩn bị tiệc rượu.
Trong lúc ăn, cả nhóm cố tình chuốc cho Hoa say và bị Chiến đưa vào giường... Phát hiện bị xâm hại tình dục, cô gái kháng cự nhưng không được. Sau đó, Hoa đã đến cơ quan công an trình báo.
Đại gia Quảng Ninh lĩnh 20 năm tù vì “gái trinh”
Nhung dai gia Viet dinh tu toi vi ham cua la-Hinh-4
Ảnh minh họa.

Vào ngày 15/4/2011, Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Trung Hiếu về tội hiếp dâm trẻ em, tuyên phạt Trần Trung Hiếu 20 năm tù giam. Tại Quảng Ninh, Hiếu được biết đến là một đại gia trùm khai thác than thổ phỉ ở khu 4B (phường Cao Xanh, TP Hạ Long), có cơ sở khai thác than với nhiều thiết bị hiện đại, thậm chí thuê cả người nước ngoài làm việc tại đây.
Theo Cáo trạng, đêm 6/4/2010, Hiếu đến nhà nghỉ Gia Bảo thuê phòng 303, nhờ Liên gọi gái còn trinh đến để mua dâm với giá 15 triệu đồng. Liên gọi điện thoại cho vợ chồng Hội và đích thân Hội dẫn em L.T.S đến, đẩy em vào phòng 303.
Tại đây, Hiếu khóa trái cửa, ép buộc em L.T.S phải cho quan hệ tình dục nhiều lần trong đêm. Sự việc bị phát giác sau đó, công an TP Hạ Long bắt khẩn cấp vợ chồng Hội và Đào Thị Liên về tội bắt ép trẻ em bán dâm. Hơn 7 tháng sau, cơ quan điều tra đã bắt được Hiếu theo lệnh truy nã.
Trước đó, một đại gia khác của Quảng Ninh làm trong ngành than cũng bị truy tố về tội danh này.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)