Ngủ trên ga gối dệt vàng, đắt hơn căn hộ chung cư

Google News

Khách thuê phòng suite của TownHouse Galleria Milano sẽ có cơ hội mua bộ ga gối đắt nhất thế giới giá hơn 223.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng).

Khách sạn TownHouse Galleria Milano ở Milan (Italy) vừa công bố bộ ga gối đắt nhất thế giới, với giá tiền lên tới sáu con số (USD). Khách nghỉ tại phòng nguyên thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ trên bộ vải lanh dệt vàng 24K.
Ngu tren ga goi det vang, dat hon can ho chung cu
Bộ ga gối này được làm từ vải lanh dệt vàng. Ảnh: Daily Mail. 
Nếu muốn đem bộ ga gối này về, du khách sẽ phải chi khoảng 223.000 USD (hơn 5 tỷ đồng), giá bằng một căn hộ chung cư loại vừa hoặc nhỏ ở các thành phố. Đồng thời, bạn cũng cần nhanh tay vì chỉ có 100 bộ được sản xuất.
Một bộ ga gối đắt giá này gồm có một tấm ga trải, bốn vỏ gối và một chăn. Tất cả đều có 40% làm bằng vàng. Theo khách sạn, chúng giúp truyền cảm hứng và đam mê với tri thức cho người sử dụng. Ngoài ra, kim loại quý giá này cũng có tác dụng bảo vệ, truyền năng lượng, tăng sự tự tin, lòng can đảm và các cảm giác tích cực. Tuy nhiên, theo chuyên gia giấc ngủ Neil Stanley, chúng ít có khả năng đem lại cho bạn một đêm ngủ ngon.
Ngu tren ga goi det vang, dat hon can ho chung cu-Hinh-2
Phòng nguyên thủ của khách sạn có giá thuê khoảng 3.000 USD một đêm. Ảnh: Booking. 
Ngoài chăn ga bằng vàng, phòng nguyên thủ còn nhiều tiện nghi xa xỉ khác, với ban công nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Milan. Để đảm bảo ga gối không bị thất lạc, ngoài phòng suite có dịch vụ bảo vệ 24/7. Giá thuê phòng suite sang trọng này vào khoảng 3000 USD (gần 70 triệu đồng) một đêm.
Theo Hoàng Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)