Khui lại hợp đồng tình - tiền giữa chân dài và đại gia

Google News

Sau 4 năm mặn nồng, một tỷ phú vì muốn bỏ rơi người tình nên đã lừa cô ký hợp đồng tình ái, yêu cầu cô không được phép liên lạc với ông.

Cuối năm 2014, Katherine Nelson, một cô gái sống tại thành phố New York, quyết định kiện Robert Rosenkranz, người đứng đầu Delphi Financial Group - một công ty bảo hiểm trị giá 10 tỷ USD. Theo Daily Mail, người tình tỷ phú của Nelson đã lừa cô ký một hợp đồng tình ái cách đó vài tháng.
Theo thỏa thuận, Nelson không được phép liên lạc với Rosenkranz hoặc gia đình của ông cũng như tiết lộ thông tin về mối quan hệ bất chính của họ hoặc khiếu nại về pháp lý để đổi lấy 100.000 USD. Sau khi ký bản hợp đồng vào ngày sinh nhật của cô gái, hai người “tiếp tục tận hưởng mối quan hệ yêu thương thân mật”. Họ hôn nhau “say đắm” tại Công viên Trung tâm, mặn nồng tại một khu nghỉ dưỡng lãng mạn Aspen và “thân mật” tại văn phòng ở đường Madison Avenue.
Khui lai hop dong tinh - tien giua chan dai va dai gia
Katherine Nelson (trái) và Robert Rosenkranz (phải). Ảnh: Tweeter 
Tuy nhiên, hai tháng sau chuyến đi tới Aspen, Nelson bắt gặp người tình đang hôn một đồng nghiệp của ông BLT Steakhouse. Tức giận và bẽ bàng, cô bật khóc và rời khỏi nhà hàng. Sau đó, người phụ nữ này tìm cách trả đũa Rosenkranz.
Nelson bắt đầu liên lạc với Alexandra Munroe, người vợ hiện tại của người tình và khiêu khích bà trên Tweeter. Tuy nhiên, thay vì lo lắng, Rosekranz giận dữ và cáo buộc cô cố gắng làm tổn thương gia đình ông và thậm chí từng bóp cổ cô.
'Em là người không thể thay thế'
Theo tài liệu của tòa án tối cao, Rosenkranz là một tỷ phú đầu tư tại thành phố New York và là nhân vật có tiếng trong giới từ thiện ở Manhattan. Vào một bữa tiệc do Viện Nghiên cứu Chính sách Manhattan (MI) tổ chức, ông và Nelson đã gặp nhau.
Đó là năm 2010. Khi ấy, Rosenkraz 68 tuổi. Ông là một ủy viên của MI, kiêm người sáng lập của Intelligence Squared U.S. Debates và là giám đốc điều hành của Delphi Financial Group. Tại bữa tiệc, ông được vinh danh vì những việc từ thiện mà ông đã làm.
2 tháng sau họ bắt đầu “mối quan hệ yêu thương thân mật lâu dài”. Rosenkranz từng tháo nhẫn cưới và tham dự các sự kiện cộng đồng cao cấp với Nelson, thậm chí còn giới thiệu cô là vợ.
Trong khoảng thời gian ngọt ngào đó, ông cũng thường tặng cô những món quà lãng mạn tới từ các thương hiệu đình đám như Hermes và Tiffany. Họ trao đổi hàng trăm tin nhắn và email về các chủ đề khác nhau, từ tình dục tới chính trị, văn học và tài chính.
Người đàn ông này cũng thường nói về nỗi bất hạnh của ông trong cuộc hôn nhân và bày tỏ sự thích thú về mối quan hệ của họ. Ông gọi căn hộ của cô giống như nhà của mình. Ông từng thì thầm vào tai cô nói rằng: "Em là người không thể thay thế".
Sau 4 năm mặn nồng, đầu năm 2014, Rosenkranz đưa cô một tài liệu và yêu cầu cô ký. Ông giải thích rằng vợ ông đang đe dọa ly hôn. Nếu điều này xảy ra, vấn đề tài chính của ông trở nên phức tạp. Ông hứa rằng bản hợp đồng sẽ không ảnh hưởng tới mối quan hệ của họ.
Theo National Post, Nelson đã ký vào văn bản nhưng sau đó bị “sốc” khi nhận ra đó là món quà gọi là “thỏa thuận im lặng, tiền đổi tình”.
Mối quan hệ hai người tiếp tục xấu đi khi Nelson thấy Rosenkranz "tán tỉnh" người phụ nữ khác. Cô cho biết, ông từng bóp cổ của cô khi cô nói rằng cô đang viết một cuốn tự truyện về mối tình lãng mạn của họ.
Hết yêu, lôi nhau ra tòa
Rosenkranz đến gặp luật sư để chuẩn bị hồ sơ chống lại người tình dựa trên hợp đồng mà cô đã ký. Thỏa thuận nói rằng Nelson không được phép liên hệ với Rosenkranz hoặc gia đình của ông cũng như tiết lộ thông tin về mối quan hệ bất chính của họ hoặc khiếu nại về pháp lý để đổi lấy 100.000 USD.
Nelson vô cùng tức giận. Cô đâm đơn kiện người tình lừa dối và đòi bồi thường 10 triệu USD. Người phụ nữ khẳng định, ông trùm đầu tư chưa bao giờ đưa 100.000 USD trong thỏa thuận cho cô. Bên cạnh đó, Nelson cũng nói rằng Rosenkran bị bất lực và tiết lộ những hành động bất hợp pháp của ông.
Peter Bronstein, luật sư của Rosenkran, cho hay thân chủ của ông sẵn sàng chu cấp cho nguyên đơn một số tiền không vượt quá 45.000 USD để chấm dứt vụ tranh cãi. Ngoài ra, Bronstein cho biết Nelson từng đột nhập vào căn hộ của Peggy Hill, vợ cũ của Rosenkran, và ở lại đó trong vòng một giờ khi cô say rượu.
Trong khi đó, luật sư của Nelson tuyên bố cô không còn muốn tiền của người tình mà chỉ muốn ông xóa thỏa thuận bí mật giữa hai người. Nelson cũng nói với The New York Post rằng Hill đã vui mừng khi gặp cô.
“Bà ấy hỏi tôi có yêu anh ấy không. Và tôi trả lời là có”, Nelson kể.
Trước phiên tòa, cô gái thừa nhận đã không đọc hợp đồng trước khi ký.
Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất 2015 (nguồn Youtube):
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)