Khám phá khối bất động sản khổng lồ của nữ ca sỹ 22 tuổi

Google News

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Suzy sở hữu trong tay nhiều khối bất động sản giá cao khi mới bước sang tuổi 22.

Cô mua một tòa nhà cao tầng ở Samsung, thuộc khu nhà giàu Keangnam với giá 3,7 tỉ won (khoảng hơn 75 tỉ đồng). Ngoài ra Suzy còn khiến người ta phải ngưỡng mộ khi đã có đủ tiềm lực kinh tế để mua tặng bố một chiếc xe cao cấp, mua nhà tặng bố mẹ và đầu tư mở một quán cafe có vị trí đắc địa tại quê nhà Gwangju.
Còn khá trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng cô nàng Suzy đã nhanh chóng gây dựng được thành công đáng ngưỡng mộ. Cô nàng sinh năm 1994 này đã khiến rất nhiều người phải choáng váng với khối bất động sản khổng lồ của mình.
Trang Sports Seoul từng đưa tin, Suzy sở hữu trong tay nhiều khu bất động sản giá cao khi mới bước sang tuổi 22. Cô mua một tòa nhà cao tầng ở Samsung, thuộc khu nhà giàu Keangnam với giá 3,7 tỉ won (khoảng hơn 75 tỉ đồng). Ngoài ra Suzy còn khiến người ta phải ngưỡng mộ khi đã có đủ tiềm lực kinh tế để mua tặng bố một chiếc xe cao cấp, mua nhà tặng bố mẹ và đầu tư mở một quán cafe có vị trí đắc địa tại quê nhà Gwangju.
Xuất hiện kín trên các mặt báo thế nhưng “tình đầu quốc dân” lại khá kín tiếng về đời tư. Suzy chưa bao giờ công khai về cuộc sống thường ngày của mình. Hầu hết người hâm mộ mới chỉ được chiêm ngưỡng khuôn viên ngoài khu biệt thự nơi cô nàng đang sinh sống chứ chưa một lần được tận mắt ngắm nhìn bên trong căn hộ.
Mới đây cô nàng được yêu mến nhất Miss A đã quyết định chia sẻ căn phòng xa xỉ của mình với khán giả thông qua một chương trình thời trang. Khán giả có thể chiêm ngưỡng mọi ngóc ngách của căn phòng qua video 360 độ độc đáo. Cũng giống như Suzy, phòng riêng của cô nàng mang đậm phong cách ngọt ngào, nữ tính.
Ngắm nhìn phòng riêng xa xỉ đáng mơ ước của Suzy:
Kham pha khoi bat dong san khong lo cua nu ca sy 22 tuoi
(Ảnh: Allkpop)

Kham pha khoi bat dong san khong lo cua nu ca sy 22 tuoi-Hinh-2
Suzy khoe phòng riêng xa xỉ của mình khiến hàng triệu cô gái mê mẩn (Ảnh: Allkpop)

Kham pha khoi bat dong san khong lo cua nu ca sy 22 tuoi-Hinh-3
Chi tiết từng ngóc ngách bên trong căn hộ của Suzy (Ảnh: Allkpop)

Kham pha khoi bat dong san khong lo cua nu ca sy 22 tuoi-Hinh-4
Phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi của Suzy (Ảnh: Allkpop)

Kham pha khoi bat dong san khong lo cua nu ca sy 22 tuoi-Hinh-5
Bên cạnh ngưỡng mộ phòng riêng, tủ đồ hàng hiệu của Suzy cũng khiến các cô gái mê mẩn (Ảnh: Allkpop)


Theo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)