Hoảng hốt xem Lý Nhã Kỳ vung tiền mỗi lần xuất ngoại

Google News

Những món hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ khi xuất hiện ở trời Tây luôn có giá cao ngất ngưởn.

Trong 2 ngày liên tiếp của Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 diễn ra ngày 13/5 và 14/5 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện và lập tức gây chú ý với những bộ cánh sang trọng, đẳng cấp.
Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai
Lý Nhã Kỳ tỏa sáng vào ngày thứ 2 của Liên hoan phim Cannes.

Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-2
Lý Nhã Kỳ không hề kém cạnh Phạm Băng Băng với váy của Tadashi Shoji và ví Marchesa.
Ở ngày khai mạc sự kiện, người đẹp lựa chọn chiếc váy ren trắng thanh lịch của Tadashi Shoji, kết hợp cùng ví của thương hiệu Marchesa. Để hoàn thiện vẻ quý phái, người đẹp Việt búi tóc cao, khoe bộ trang sức điểm nhấn từ kim cương và ruby của Paolo Piovan.
Tại buổi công chiếu bộ phim Mad Max thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes ngày thứ 2, những món hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tiếp tục “thăng hạng”, đó là bộ cánh phong cách nữ hoàng của Alexis Mabille. Bộ trang phục ren đỏ - đen tôn lên làn da trắng mịn và khiến cô trông thanh mảnh hơn. Giá trị của chiếc váy càng tăng khi kết hợp với ví của Marchesa và vương miện của Chanel.
Đây không phải lần đầu tiên, mỹ nhân Mùa hè lạnh xây dựng được hình ảnh đẹp tại một sự kiện tầm cỡ quốc tế. Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng không ít lần đem tên tuổi thời trang Việt đến với thế giới với những bộ cánh xa hoa đến từ các thương hiệu đình đám.
Liên hoan phim Cannes 2013
Tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 66, Lý Nhã Kỳ cũng đã “chào sân” giới mộ điệu quốc tế với một hình ảnh vô cùng ấn tượng. Cô sải bước trên thảm đỏ lừng danh trong chiếc váy ren trắng điểm nơ đen độc quyền của thương hiệu Chanel với mức giá lên tới 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, giai nhân này còn “đốt” thêm 12 tỷ cho bộ trang sức tinh tế của Paolo Piovan phối cùng trang phục.
Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-3
Lý Nhã Kỳ duyên dáng với váy 2 tỷ của Chanel và trang sức 12 tỷ của Paolo Piovan.

Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-4
Thiết kế trắng tinh khôi của Georges Hobeika khiến cô thêm tỏa sáng.
Cũng trong khuôn khổ Cannes 2013, Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế với chiếc váy trắng trang nhã trong bộ sưu tập của NTK Georges Hobeika với phần lưng đính hoa 3D nữ tính.
Một thiết kế không kém phần thu hút khác mà nữ diễn viên mang tới buổi dạ tiệc thuộc Cannes 2013 là chiếc váy đỏ rượu vang tuyệt mỹ của Georges Hobeika, “tông xuyệt tông” với chiếc nhẫn của thương hiệu Thụy Sỹ Grisogono.
Show diễn của Dior
Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-5
Lý Nhã Kỳ đẹp và lãng mạn với bộ cánh hồng phấn của Tadashi Shoji và áo choàng mỏng của Safiyaa, kết hợp cùng túi xách Thale Blanc và giày Dior.
Ngay trước thềm Liên hoan phim Cannes, một sự kiện thời trang đáng chú ý đã được tổ chức. Đó là show diễn của thương hiệu Dior. Có mặt tại sự kiện này, Lý Nhã Kỳ chọn một chiếc đầm ren tông hồng phấn ngọt ngào và sang trọng của Tadashi Shoji, tôn lên nước da và vẻ đẹp Á Đông của cô. Trang phục được phối cùng áo choàng mỏng thướt tha của Safiyaa.
“Cây” trang phục càng thêm hoàn hảo với màu hồng nhã nhặn của giày Dior và túi xách Thale Blanc rất tiểu thư, kiêu sa.
Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2014 - 2015
Ngoài thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng từng tỏa sáng tại một “sân chơi” thời trang khó tính bậc nhất thế giới: Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2014 – 2015.
Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-6
Lý Nhã Kỳ "dát" cây hàng hiệu tại show diễn của Georges Hobeika.

Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-7
Người đẹp thể hiện đẳng cấp tại show của Alexis Mabille với áo choàng lông của Elcom Fur và ví Marchesa.

Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-8
Mỹ nhân Mùa hè lạnh nổi bật tại show của Chanel.
Tại show diễn NTK Georges Hobeika, với vai trò khách mời VIP, Lý Nhã Kỳ đã có sự góp mặt đáng nhớ với phong cách thời trang đỉnh cao. “Cây” trang phục của cô tại buổi diễn này là sự kết hợp giữa váy ren trắng của Erin Fetherson, áo khoác xanh bạc hà của Roksanda Ilincic, mũ quý tộc của Celine Robert, thắt lưng Georges Hobeika, nhẫn kim cương Crivelli và ví của Marchesa.
Trong suốt “đại tiệc thời trang” kéo dài 1 tuần này, Lý Nhã Kỳ liên tục ghi điểm với phong cách sang trọng, quý phái tại các show diễn của Chanel, Alexis Mabille... với những trang phục, phụ kiện đẳng cấp được phối hợp vô cùng ăn ý.
Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013
Hoang hot xem Ly Nha Ky vung tien moi lan xuat ngoai-Hinh-9
Lý Nhã Kỳ đẹp dịu dàng tới chúc mừng NTK Alexis Mabille.
Năm 2013, Lý Nhã Kỳ cũng đã có sự xuất hiện đáng ghi nhận tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris khi tới dự show của Alexis Mabille. Với lần góp mặt này, người đẹp lựa chọn trang phục của chính thương hiệu mà cô tham dự, phối hợp cùng hoa tai của Paolo Piovan. Với kiểu tóc lệch thướt tha, Lý Nhã Kỳ đã mang tới một hơi thở Á Đông nữ tính khó trộn lẫn tới sự kiện đình đám thế giới này.
Theo Hạ Vũ/Dân Việt

Bình luận(0)