Điểm danh "dàn" vợ đại gia của các sao nam Việt

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều sao nam Việt lấy vợ giàu có, là doanh nhân thành đạt hoặc xuất thân từ gia đình đại gia, quyền quý. 

Sao nam showbiz Việt lấy vợ giàu có, xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt, đại gia quyền quý hoặc là doanh nhân thành đạt là điều không hiếm.
Vợ ca sĩ Thanh Bùi – con gái gia tộc "khủng"
Ngay khi nam ca sĩ nổi tiếng Thanh Bùi kết hôn, nhiều người đã không khỏi chú ý khi những thông tin về người vợ giàu có của chàng ca sĩ tài hoa này được tiết lộ.
Vợ Thanh Bùi là Trương Huệ Vân, xuất thân trong một gia đình khá kín tiếng song những thông tin được tiết lộ đã phần nào cho thấy gia đình cô khá giàu có. 
Diem danh dan vo dai gia cua cac sao nam Viet
Trương Huệ Vân và Thanh Bùi. 
Huệ Vân là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP HCM. Cơ sở để xác định Trương Huệ Vân là một tiểu thư giàu có khi năm 2011 cô từng thay mặt gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Trong buổi lễ, Trương Huệ Vân từng chia sẻ, gia đình cô có được cơ ngơi như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ.
Bố Trương Huệ Vân là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
Tập đoàn này nắm giữ khối tài sản bất động sản lớn như nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ hoành tráng ở TP HCM. Trong đó có thể kể đến khách sạn thương mại An Đông (Windsor Plaza Hotel), khách sạn Sherwood Residence, tòa nhà 40 tầng Times Squar ở trung tâm Sài Gòn - cũng chính là nơi diễn ra đám cưới của Huệ Vân với Thanh Bùi được khai trương.
Độ giàu có của gia đình Huệ Vân được thể hiện phần nào trong đám cưới xa hoa, lộng lẫy của cô và Thanh Bùi. Riêng thực đơn các món ăn trong bữa tiệc được tiết lộ lên tới 35 triệu đồng/bàn tiệc. Váy cô dâu của Huệ Vân là thiết kế của hãng Vera Wang, trị giá 7.590 USD, tương đương với 200 triệu đồng.
Diem danh dan vo dai gia cua cac sao nam Viet-Hinh-2
Đám cưới sang trọng của cặp đôi Thanh Bùi - Huệ Vân. 
Xinh đẹp, giỏi giang, xuất thân giàu có, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều người không ngớt khen ngợi, ngưỡng mộ cặp "trai tài, gái sắc" của làng showbiz Việt.
Vợ của ca sĩ Đan Trường - doanh nhân thành đạt
Đan Trường là một trong những sao nam Việt lấy vợ là doanh nhân thành đạt. Thủy Tiên (Windy) – vợ ca sĩ Đan Trường là một trong những doanh nhân khá thành công ở đất Mỹ. Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. 
Diem danh dan vo dai gia cua cac sao nam Viet-Hinh-3
Thủy Tiên - vợ Đan Trường là một doanh nhân giàu có. 
Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới. Với những kinh nghiệm, tài kinh doanh, cuối năm 2009, Thủy Tiên đã thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ. Công ty của Thủy Tiên từng nhiều lần tổ chức các show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sĩ khác trên đất nước Mỹ. Cô từng đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình “Idol music event”.
Không chỉ có vậy, nhờ tài năng kinh doanh, Thủy Tiên liên tiếp mở nhiều nhà hàng tại Mỹ. Trong đó, nhà hàng BoBo Drink được mong đợi sẽ nhân rộng thêm nhiều chi nhánh ở các bang của Mỹ.
Diem danh dan vo dai gia cua cac sao nam Viet-Hinh-4
Nhà hàng của Thủy Tiên và Đan Trường tại Mỹ. 
Ngoài ra, Thủy Tiên có một căn nhà sang trọng tại San Jose, Mỹ. Ngôi nhà có một phòng khách rộng, ba phòng ngủ, hai phòng tắm được thiết kế đẹp mắt. Cặp đôi Thủy Tiên – Đan Trường từng rao bán nhà này với giá 849 nghìn USD (tương đương gần 18 tỷ đồng).
Tên tuổi của Thủy Tiên cũng nhanh chóng được chú ý nhiều tại Việt Nam, và cũng được xếp vào top vợ đại gia đình đám của các sao nam Việt.
Hương Baby - vợ Tuấn Hưng
Kết hôn với ca sĩ Tuấn Hưng, cái tên Hương Baby càng được nhiều người chú ý. Dù còn khá trẻ song Hương Baby (tên thật là Thu Hương, sinh năm 1991) đã sở hữu khối tài sản ấn tượng nhờ tài kinh doanh khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Cô xuất hiện với nhiều món đồ hàng hiệu cùng chiếc xe hạng sang Range Rover trắng. Thậm chí chiếc Porche đỏ có giá khoảng 10 tỷ đồng từng Tuấn Hưng dùng để làm xe đón dâu là của Thu Hương.
Diem danh dan vo dai gia cua cac sao nam Viet-Hinh-5
Range Rover trắng của Thu Hương..  
Hiện tại, cô là một bà chủ xinh đẹp của một quán bar nổi tiếng Hà Thành và là một cô gái vô cùng sành điệu, một tín đồ của hàng hiệu, phụ kiện đắt giá như túi xách, điện thoại…
Đám cưới của Hương Baby và Tuấn Hưng từng gây xôn xao suốt thời gian dài khi xuất hiện hàng loạt xe đắt tiền. Dàn siêu xe rước dâu đình đám của chú rể Tuấn Hưng có Rolls-Royce Phantom, Porsche Panamera 4.
Triệu phú Việt ở Mỹ - Yvonne Thúy Hoàng
Mặc dù chưa kết hôn, song mối tình giữa cặp đôi chênh lệch tuổi tác Yvonne Thúy Hoàng và người mẫu Vũ Hoàng Việt từng gây ồn ào khi được tiết lộ.
Diem danh dan vo dai gia cua cac sao nam Viet-Hinh-6
Yvonne Thúy Hoàng và người yêu Vũ Hoàng Viêt. 
Yvonne Thúy Hoàng là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ. Với tài năng kinh doanh, người phụ nữ này là triệu phú đầu tiên của quận Cam California và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.
Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng mở rộng việc kinh doanh ở Việt Nam. 
Triệu phú USD Thúy Hoàng cũng chịu chi không kém cho cuộc tình với tình trẻ Vũ Hoàng Việt. Nữ đại gia từng hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Hay bất ngờ tặng sợi dây chuyền có giá hơn 100 triệu đồng cho Hoàng Việt, cùng nhau đi chơi du thuyền trong ngày sinh nhật của người yêu. 
Dù chênh lệch nhau 30 tuổi, nhưng cặp đôi này vẫn cho thấy tình cảm khá bền vững và thường cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện.
Ngọc Linh (tổng hợp)

Bình luận(0)