Điểm danh dàn tỷ phú “vây quanh” Lý Nhã Kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Lý Nhã Kỳ không chỉ có nhiều mẹ nuôi, anh nuôi là tỷ phú thế giới mà cô còn thân thiết với rất nhiều doanh nhân giàu có và người nổi tiếng.

Hiện tại, Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam diễn viên Lý Nhã Kỳ có tới hai mẹ nuôi, hai anh nuôi và một số mối quan hệ khác đều là các tỷ phú danh tiếng trên thế giới.
Diem danh dan ty phu vay quanh Ly Nha Ky
Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi tỷ phú Alice Chiu.
Mẹ nuôi thứ nhất là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Bà Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi, trong đó nổi bật là quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok. Sau khi công bố mẹ nuôi tỷ phú, thời gian không lâu sau đó, Lý Nhã Kỳ chính thức được bầu là phó chủ tịch quỹ Sheen Hok.
Mẹ nuôi thứ hai là bà Madame Wong, chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong. Bà Madame Wong còn được biết tới là nữ hoàng kim cương tại Hong Kong. Nhờ có người mẹ nuôi giàu có này, Lý Nhã Kỳ trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.
Lý Nhã Kỳ cũng có tới hai người anh nuôi tỷ phú có quyền lực, hết sức giàu có. Đầu tiên là người anh nuôi tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Người anh nuôi Soofeen Hu cũng góp phần nâng đỡ cho Lý Nhã Kỳ trong việc buôn bán mặt hàng kim cương cao cấp.
Diem danh dan ty phu vay quanh Ly Nha Ky-Hinh-2
Anh nuôi Chavit Singson của Lý Nhã Kỳ.
Người anh nuôi tỷ phú thứ hai của Lý Nhã Kỳ cũng thuộc giới thượng lưu của Philippines có tên Chavit Singson - một tỷ phú, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng ở Philippines. Chavit Singson, tên thật là Luis Crisologo Singson, khởi nghiệp là một doanh nhân. Sau đó, ông tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines. Ông đang giữ chức Thống đốc bang Vigan kiêm cố vấn An ninh Chính phủ (Governor Security Adviser).
Ngoài những người mẹ nuôi, anh nuôi tỷ phú, Lý Nhã Kỳ còn thân thiết với nhiều bạn bè giàu có khác. Cô có mối quan hệ khá thân thiết với nhà sáng lập cũng là nhà thiết kế lừng danh nổi tiếng của thương hiệu Paolo Piovan (Ý). Hồi năm 2013, Lý Nhã Kỳ có chuyến đi sang Ý học thiết kế, chế tác trang sức kim cương của thương hiệu Paolo Piovan.
Diem danh dan ty phu vay quanh Ly Nha Ky-Hinh-3
Lý Nhã Kỳ được ngài Paolo Piovan dạy chế tác kim cương.
Lý Nhã Kỳ được đích thân ngài Paolo Piovan - Nhà thiết kế kim cương lừng danh của thương hiệu Paolo PIovan dạy chế tác kim cương. Với sự giúp đỡ, chỉ dẫn về kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn từ Paolo Piovan, Lý Nhã Kỳ đã có những bước khởi đầu tốt đẹp để ra mắt thương hiệu kim cương riêng mang tên mình “LYNK” (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ).
Diem danh dan ty phu vay quanh Ly Nha Ky-Hinh-4
Lý Nhã Kỳ từng đặt bộ trang sức kim cương 12 tỷ đồng của hãng Paolo Piovan để đeo tại liên hoan phim Cannes 2013.

Vừa qua, biệt thự hoành tráng của Lý Nhã Kỳ nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM, được chọn là nơi trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương được chế tác đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu Paolo Piovan. Paolo Piovan là thương hiệu trang sức được rất nhiều ngôi sao hạng A sử dụng trên thảm đỏ thế giới và tại Cannes.
Lý Nhã Kỳ khá thân thiết với nữ tỷ phú Mouna Ayoub (57 tuổi). Nữ doanh nhân gốc Li-băng này từng được tạp chí Doanh nhân Ả Rập xếp hạng là tỷ phú giàu thứ 45 trong các đại gia Trung Đông với tài sản ước tính 380 triệu USD. Tháng 11/11/2014, Lý Nhã Kỳ đã mời nữ tỷ phú này đến tham dự show thời trang của cô.
Diem danh dan ty phu vay quanh Ly Nha Ky-Hinh-5
Lý Nhã Kỳ và nữ tỷ phú Mouna Ayoub.
Bên cạnh mối quan hệ thân thiết với các tỷ phú nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ còn gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tháng 5/2013, trong bữa tiệc của một thương hiệu kim cương nổi tiếng, cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ có cơ hội gặp tiểu thư nổi tiếng Paris Hilton - một người mẫu, diễn viên, người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng. Báo chí thường viết về Paris như một cô gái ăn chơi, ham vui, thích chơi ngông, tiệc tùng và tiêu xài hoang phí.
Năm 2011, Lý Nhã Kỳ đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố thân thiết với nam tài tử Thành Long. Người đẹp còn chia sẻ một vài hình ảnh được chụp lại trong chuyến đi Hong Kong của cô nhân dịp nhiều “ngôi sao” điện ảnh các nước Châu Á tham gia gây quỹ từ thiện do Thành Long thành lập cuối tháng 9/2011.
Diem danh dan ty phu vay quanh Ly Nha Ky-Hinh-6
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh với Thành Long.
Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng khá thân với tài tử Hong Kong Trần Hào. Trong 5 ngày làm việc tại Việt Nam hồi năm 2011, tài tử Hong Kong đã dành riêng một buổi để hẹn hò cùng Lý Nhã Kỳ tại quán cà phê Du Miên, TP HCM.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)