Đại gia ôm 700 triệu vào quan tài hỏa táng trả thù con

Google News

Quá đau lòng vì 2 người con bất hiếu, đại gia Trung Quốc đem toàn bộ gia tài của mình là số tiền 210 nghìn tệ (735 triệu đồng) giấu vào quan tài trước khi mất.

Trong khi hỏa táng, người nhân viên 47 tuổi nhìn qua lò để kiểm tra và thấy rất nhiều tờ tiền 100 NDT bay phấp phới, cháy rừng rực trong lò lửa. Ông lập tức chia sẻ tin này cho những người quen biết. Một đồn mười, mười đồn trăm, chẳng mấy chốc tin tức này lan rộng nhưng không rõ thực hư.
Người chết là ông Đào Hán, người Tam Đào, huyện Phụ Ninh (Giang Tô, Trung Quốc).
Dai gia om 700 trieu vao quan tai hoa tang tra thu con
 
Đại gia Trung Quốc Ôn Đào Hán góa vợ, vợ chồng ông sinh được 2 người con trai. Cách đây hơn 10 năm, theo phong tục địa phương, ông Đào chia 2 mẫu đất cho 2 con trai rồi chuyển ra vùng ngoại thành sinh sống. Hàng ngày, ông Đào đi nhặt rác để kiếm chút tiền sống qua ngày. Người cha kham khổ không dám ăn cũng chẳng dám tiêu, chỉ một mực dành dụm tiền để lại cho các con.
Ngày ngày dầm mưa dãi nắng, chi tiêu lại tiết kiệm, ăn uống không đủ dinh dưỡng nên sức khỏe của ông Đào Hán dần kiệt quệ. Cách đây mấy tháng, ông cảm thấy không còn cầm cự được bao lâu nữa, muốn trước khi qua đời được gần con gần cháu, ra đi tại quê nhà. Vì thế, ông trả nhà, chuyển hết đồ đạc về quê. Không ngờ, khi ông về, hai người con trai lại tìm đủ lý do, đùn đẩy nhau không ai muốn chăm sóc, phụng dưỡng ông.
Dai gia om 700 trieu vao quan tai hoa tang tra thu con-Hinh-2
 
Quá đau lòng vì con bất hiếu, ông Đào Hán lủi thủi trở lại nhà trọ, không lâu sau thì qua đời trong cô độc. Biết tin bố qua đời, hai người con trai của ông Đào Hán rất nhanh đã có mặt, mục đích chính là để xem bố có để lại gia tài gì không. Tuy vậy, khi con cái ông đến nơi thì thấy bố đã được khâm liệm. Hàng xóm đều nói ông cụ dự cảm được vận hạn đã đến, đã tự mình chuẩn bị sẵn quan tài.
Hai anh em cũng chẳng buồn nhìn mặt bố lần cuối, cứ thế đưa cả quan tài đi hỏa táng. Sau khi Dương Lâm – nhân viên hỏa táng thông báo trong áo quan hỏa táng cùng người quá cố có rất nhiều tiền, hai anh em mới trố mắt nhìn nhau. Về nhà, hai người cẩn thận kiểm tra lại di vật của bố, mới phát hiện hồi tháng Sáu ông Đào Hán đã đi rút toàn bộ 210.000 NDT (hơn 730 triệu VNĐ) tiết kiệm ở ngân hàng, đổi thành tiền mặt. Có lẽ ông đã mang toàn bộ số tiền này hỏa táng cùng bởi không muốn để tiền lại cho lũ con bất hiếu.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)