Đại gia Lê Ân tuyệt tình với con trai

Google News

Đại gia Lê Ân vốn dĩ có mối quan hệ không hề tốt đẹp với người con trai đầu tiên của ông với người vợ cũ, bà Lê Ngọc Lan.

Theo đó, ông Lê Ân có tổng cộng 6 bà vợ. Người vợ hiện tại của đại gia Lê Ân là cô gái trẻ Mai Mai – người kém ông đến 55 tuổi, và ông đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.
Tuy nhiên, ngược trở về quá khứ và thậm chí cả ở thời điểm bây giờ, ông đã và đang có một mối quan hệ không tốt đẹp, nếu chưa muốn nói là hết sức tồi tệ với người con trai cả - anh Lê Đa-Ni-Ên.
Anh Lê Đa-Ni-Ên là con trai của ông Lê Ân với người vợ đầu – bà Lê Ngọc Lan. Sau khi ly dị với bà Lan, ông Lê Ân đã nhiều lần đâm đơn kiện đòi mẹ con bà phải trả lại ngôi nhà 3 tầng lầu nằm ở số 408 CMT8, P.5 (nay là phường 4), Q.Tân Bình, Tp.HCM.
Dai gia Le An tuyet tinh voi con trai
Ông Lê Ân (bên phải) và con trai cả (đứng bên trái). Ảnh: Dương Cầm/Motthegioi.
Cũng chính vì căn nhà này mà mối quan hệ cha – con của ông đi vào ngõ cụt.
Trong một tâm sự với giới truyền thông, ông Lê Ân cho biết: “Thằng trưởng nam (theo thứ tự của người miền Nam là “anh Hai” trong nhà – PV) của tôi đối xử với tôi không ra gì. Tôi nói thiệt, nói ra thấy quá phũ phàng, chứ tôi không dám về căn nhà số 408 Cách Mạng Tháng 8, vì sợ cậu “quý tử” này đánh. Nó khăng khăng là căn nhà đó của má nó, nó dùng vũ lực cấm cản tôi bước vô nhà. Khi tôi kiện má nó, đòi lại căn nhà này, nó là người lên báo chửi tôi nhiều nhứt. Một người nói với tôi câu này: “Anh đã mất một đứa con rồi…”.
Tôi buồn quá, thở dài: “Tôi biết là đã mất nó lâu rồi anh à”. Trong di chúc tôi viết rất rõ: “Tôi dứt khoát khai trừ đứa con này. Tôi còn sống, cũng như tôi chết, nó không phải là máu mủ, ruột rà với tui…”.
Mới đây, ông Lê Ân lại tiếp tục đưa đơn kiện đòi bà Lê Ngọc Lan và anh Lê Đa-Ni-Ên để đỏi lại nhà.
Báo Motthegioi thông tin, Tại tòa án nhân dân quận Tân Bình (TP.HCM) vào chiều qua (23.12), hai người đàn ông có mối quan hệ ruột thịt đã xem nhau như người xa lạ.
Theo mô tả của tờ báo này, xưng hô trước hội đồng xét xử, ông Lê Ân gọi anh Lê Đa Ni-Ên là "ông Lê Đa Ni-ên". Ngược lại, anh Lê Đa Ni-Ên gọi ông Lê Ân là "đại gia Lê Ân". Và trong suốt phiên tòa, hai người đàn ông gần như không một lần nhìn mặt nhau.
Phiên tòa kết thúc. Phần thắng thuộc về UBND Q.Tân Bình, cũng là phần thắng của ông Lê Ân. Hội đồng xét xử tuyên bác đơn kiện của anh Lê Đa Ni-ên.
Cũng theo báo Motthegioi, sau khi rời tòa, ông Lê Ân và anh Lê Đa Ni-ên bước nhanh ra khỏi TAND Q.Tân Bình, tránh nhìn mặt nhau. Chỉ khi đi chung chiếc cầu thang, lối đi duy nhất để ra xe, có cơ hội nhìn nhau nhưng anh Lê Đa Ni-ên đi quá nhanh, còn ông Lê Ân lặng lẽ đi phía sau, cố tình chăm chú vào các bậc thang, coi như không thấy đứa con đang tranh giành tài sản của chính mình.
Chia sẻ trên tờ báo này, ông Lê Ân nói: "Khi đối diện với chính con đẻ của mình trước tòa, nhìn thấy mặt nó, tôi không thể nào bình tĩnh nữa. Tôi đã đeo đuổi vụ kiện vợ phản chồng, con phản cha trong hơn 25 năm nay, quyết tâm đòi lại căn nhà cho bằng được".
Theo ĐSPL

Bình luận(0)