Đại gia chơi ngông dùng 3 siêu xe ''phá'' showroom ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Quá tức giận với cách làm việc của showroom, một đại gia chơi ngông Trung Quốc đã dùng 3 siêu xe bịt kín cửa một đại lý ô tô.

Trang tin Fenghuang Wang của Trung Quốc đăng tải thông tin, một chiếc Land Rover phân phối bởi đại lý ô tô có tên Showroom 4S, được một đại gia chơi ngông ở tỉnh Chiết Giang mua với giá 100 vạn NDT (khoảng hơn 3,5 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, sau khi mua chỉ được 5 ngày, chiếc xế hộp đắt tiền đã bất ngờ không nổ máy.
Dai gia choi ngong dung 3 sieu xe ''pha'' showroom o to
Chủ sở hữu xế hộp bị hỏng đã mang theo băng rôn "vạch mặt" đại lý phân phối xe. 
Khi gặp sự cố trên, đại gia sở hữu Land Rover được cho là một người đàn ông họ Dư cảm thấy chất lượng của chiếc xe có vấn đề, do vậy ông này đã yêu cầu Showroom 4S thu hồi lại xe. Tuy nhiên, đại lý phân phối cho biết, họ có thể sửa chiếc xe đó, nhưng việc thu hồi thì phải đợi quyết định từ nhà sản xuất. Qua một tháng trôi đi, chiếc xe sang vẫn nằm ở Showroom 4S, chủ sở hữu vẫn chưa nhận được bất kỳ câu trả lời nào của cả bên bán và bên sản xuất.
Buổi trưa ngày 28/8, ông Dư đã vô cùng tức giận và lái 3 chiếc siêu xe: Batmobile 1000 vạn NDT (khoảng 35,3 tỷ VNĐ), Lamborghini 700 vạn NDT (khoảng 24,7 tỷ VNĐ) và Rolls-Royce 500 vạn NDT (17,6 tỷ VNĐ) cùng khẩu hiệu “Xế hộp 100 vạn NDT lái được 5 ngày thì không nổ máy, chủ showroom bắt nạt khách hàng, không thu hồi không đổi xe” bịt kín cửa ra vào cửa Showroom 4S.
Dai gia choi ngong dung 3 sieu xe ''pha'' showroom o to-Hinh-2
Bộ 3 siêu xe hàn chục tỷ đồng được mang đến để bịt kín lối ra vào của đại lý Showroom 4S 
Câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là tại sao đại gia Trung Quốc này lại có nhiều siêu xe đến thế? Khi mọi việc được làm sáng tỏ, mọi người mới vỡ lẽ rằng ông này cũng là chủ một đại lý bán xe hơi. Chiếc Land Rover được ông Dư mua tại Showroom 4S dự định sẽ chuyển cho một khách hàng khác.
Sau khoảng một tiếng đồng hồ để 3 chiếc siêu xe chặn cửa ra vào, phía Showroom 4S đã báo cảnh sát, ông Dư đã buộc phải lái những chiếc xe của mình rời khỏi vị trí trên.
Theo Infonet

Bình luận(0)