Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?

Google News

3 đại gia Cường Đôla, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.

Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành đều là những đại gia chịu chơi nổi tiếng. Họ có những điểm giống nhau đến bất ngờ như đam mê sở thích sưu tầm siêu xe, thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình và những ồn ào chuyện tình ái.
Cường Đô la
Thiều gia Cường Đô la được biết đến từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Cuộc sống hạnh phúc của vị đại gia phố núi cùng nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt từng khiến công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên mặc dù đã có chung một bé trai là Subeo nhưng cuối cùng cả hai vẫn quyết định "đường ai nấy đi" để tìm hạnh phúc mới.
Cường Đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường sinh năm 1982, hiện đang đảm nhận vị trí tổng giám đốc công ty Phát triển nhà ở Quốc Cường, đồng thời tiếp quản một số công ty khác của gia đình. Anh là một trong những tay chơi siêu xe khét tiếng với nhiều xế sang như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… Thú chơi xe của Cường Đô la cũng được nhắc đến với những chiếc biển đẹp kiểu như tứ quý tám, tứ quý sáu hay những chiếc điện thoại có gắn kim cương gần trăm triệu
Là một doanh nhân trẻ giàu có và đặc biệt là đam mê sưu tập siêu xe, ngoài ra Nguyễn Quốc Cường còn tham gia vào một số lĩnh vực kinh doanh khác như bất động sản, địa ốc, tài chính...
Cuong Do la, Minh Nhua va Phan Thanh ai giau hon ai?
Bộ sưu tập siêu xe đáng ngưỡng mộ của Cường Đôla. 
Phan Thành
Phan Thành - người yêu cũ của hotgirl Midu, anh sinh năm 1989 tại TP. Hồ Chí Minh từng theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Phan Thành là con của một gia đình giàu có, thuộc hàng đại gia có tiếng ở Việt Nam. Gia đình anh là chủ sở hữu của trung tâm thương mại Sài Gòn Square và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác ở TP.HCM như: Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến thành non nước, Công ty du lịch Huế…
Riêng Phan Thành cũng sở hữu khối tài sản “kếch xù” dù tuổi đời còn rất trẻ. Anh sở hữu một công ty riêng có tên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phan Thành với mặt hàng kinh doanh chính là dầu nhờn nhập khẩu và các loại phụ gia xuất khẩu.
Cũng như Cường Đôla vị thiếu gia trẻ tuổi còn nổi tiếng là đại gia chịu chơi, sở hữu dàn siêu xe trị giá lên đến hàng trăm tỷ với nhiều “xế khủng” như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom…
Cuong Do la, Minh Nhua va Phan Thanh ai giau hon ai?-Hinh-2
Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành. 
Minh Nhựa
Những ngày qua, Minh Nhựa - bạn thân Phan Thành khiến nhiều người chú ý khi công khai viết "tâm thư" tự tự vì tình trên mạng xã hội Facebook. Anh khiến nhiều người hoang mang, choáng váng khi quyết định tự tử vì vướng phải rắc rối chuyện tình cảm tay ba giữa vợ là Phương Thúy và hotgirl 9X xinh đẹp gốc Quảng Nam. Tuy nhiên bạn thân Phan Thành đã được mọi người kịp thời đưa đi cấp cứu.
Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh sinh năm 1983. Anh là người thừa kế Công ty Nhựa Long Thành. Hiện Minh Nhựa đang đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc điều hành công ty TNHH nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất.
Minh Nhựa cũng là một trong những đại gia giàu có và là tay chơi siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam. Về thú chơi siêu xe của đại gia này, anh sở hữu những model siêu xe khủng mang tầm thế giới. Trong số hơn chục chiếc xe mà anh sở hữu, đã có đến 4 chiếc siêu xe và 2 chiếc siêu sang. Và 4 chiếc siêu xe của anh cũng thuộc hàng "hot" nhất thế giới: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4. Ngoài ra anh còn sở hữu 2 chiếc Rolls-Royce, 1 Ghost và 1 Phantom.
Cuong Do la, Minh Nhua va Phan Thanh ai giau hon ai?-Hinh-3
Dàn siêu xe gây choáng của đại gia Minh Nhựa. 
Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất Việt Nam (nguồn Youtube):

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)