Có bao nhiêu đại gia cưng chiều vợ hơn ông Lê Ân?

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia Lê Ân nổi tiếng cưng vợ trẻ bậc nhất hiện nay ở Việt Nam. Nhưng nhìn ra thế giới, còn nhiều vị đại gia nổi trội hơn.

Lê Ân và những cái nhất dành cho vợ trẻ
Đại gia Lê Ân (SN 1938), quê gốc ở Quảng Nam là một trong những đại gia nổi tiếng chơi ngông bậc nhất Việt Nam hiện nay. Vị đại gia từng trải qua 5 đời vợ, hiện ông sống với người vợ thứ 6 chênh lệch tới vài chục tuổi. Giàu có, nổi tiếng, vị đại gia không tiếc tiền để thể hiện đẳng cấp nên ngoài tài thao lược kinh doanh, thì Lê Ân cũng được nhắc đến nhiều với việc kết hôn cùng cô vợ trẻ.
Đại gia Lê Ân và vợ trẻ trong ngày cưới. 
Ông Lê Ân cưng vợ trẻ hết mức, ông tổ chức đám cưới rình rang với sính lễ hàng tỷ đồng (bao gồm 10 thếp tiền 500.000 đồng mới cóng, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý...) khiến dư luận được phen choáng về độ giàu có và sự chịu chi của mình. Ông xem cô Mai là bảo bối quý giá nhất trong cuộc đời mình, ngay trong ngày cưới, ông chuẩn bị dàn xe siêu khủng để đón dâu, dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang khác. Đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Đại gia này chia sẻ, ông quyết định chi tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giới làm quà tặng người vợ trẻ, đẹp.
Giường Hoàng gia đại gia Lê Ân mua làm quà tặng vợ trẻ. 
Ngoài chiếc giường Hoàng Gia gây tốn không ít giấy mực của báo chí, lão đại gia Lê Ân còn chơi ngông khi cho hay, ông xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Ông Lê Ân quyết định làm vườn trái cây không sử dụng hóa chất để người vợ trẻ Mai Thị Mai tự tay hái ăn cho “nó lành”.
Độ chịu chi của Lê Ân có bằng đại gia thế giới?
Tuy đại gia Lê Ân là một trong những đại gia nổi tiếng cưng vợ trẻ bậc nhất hiện nay ở Việt Nam, nhưng nhìn ra tầm thế giới, còn có rất nhiều vị đại gia cũng “chơi ngông” không kém phần, thậm chí có phần nổi trội hơn.
Mới đây, báo chí thế giới được phen tốn giấy mực khi đại gia Hình Lý Nguyên bỏ ra hơn 100 triệu USD (hơn 2000 tỷ đồng) mua khu đất rộng 5.000m2, nhằm xây một biệt thự nguy nga, lộng lẫy tặng vợ là "Nữ hoàng cổ trang" của điện ảnh Hoa ngữ một thời - Lâm Thanh Hà. Vào năm 2006, vị thương gia giàu bỏ ra 20 triệu USD (khoảng hơn 400 tỷ đồng) mua quả đồi Phi Nga San. Sau đó, ông đầu tư thêm 96 triệu USD (khoảng 2,1 nghìn tỷ đồng) để xây biệt thự rộng 5.000 m2 trên quả đồi này, tạo thành một cung điện hoành tráng, biệt lập giữa Hồng Kông. Toàn bộ nội thất bên trong căn biệt thự được trang bị hiện đại, đầy đủ, và món quà xa xỉ này sẽ được hoàn thành vào cuối năm để đại gia Hình Lý Nguyên dành tặng sinh nhật lần thứ 60 của vợ.
Món quà "vĩ đại" do chồng đại gia tặng cho Lâm Thanh Hà được báo giới Trung Quốc đăng tải. 
Cuộc sống vương giả của người đẹp Hoa ngữ Lưu Đào bên người chồng đại gia là doanh nhân Vương Kha cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô từng được người chồng đại gia tặng cho máy bay riêng với nội thất sang trọng bên trong, được biết chiếc máy bay có giá 300 triệu NDT (khoảng 1.025 nghìn tỷ đồng) thuộc dòng máy bay phản lực “Falcon 2000EX” mà ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Tracy McGrady, cựu Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder cũng sở hữu một chiếc máy bay như vậy. Nội thất Falcon 2000EX sở hữu vô cùng sang trọng, máy bay được thiết kế như một phòng riêng của nữ hoàng với những chiếc sofa bọc da hoàn hảo, có nhà bếp, phòng tắm, đầu DVD, điện thoại, truy cập Internet băng thông rộng không giới hạn….
Chiếc máy bay riêng của Lưu Đào trị giá 300 triệu NDT (khoảng 1.025 nghìn tỷ đồng). 
Các tỉ phú đích thực luôn biết cách chiều lòng người tình của mình bằng những món quà không thể đẳng cấp hơn. Người đàn ông giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani mua một chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD để làm quà sinh nhật cho vợ mình là Neeta nhân ngày sinh nhật thứ 44 của cô. Chiếc máy bay được đặt theo yêu cầu với một văn phòng, một buồng có gắn các thiết bị chơi game, hệ thống nghe nhạc, truyền hình vệ tinh và mạng viễn thông không dây. Ngoài ra, nó còn có một phòng ngủ chính, một phòng ngủ có trang bị buồng tắm hoa sen và một quầy bar có hệ thống ánh sáng mê hoặc. Ngoài ra, đại gia Ấn Độ còn cho xây dựng một khu nhà trị giá 1 tỉ USD, là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới làm chốn ở thần tiên cùng vợ và gia đình, ngôi nhà có 27 tầng cho một gia đình chỉ có 6 người với một sân bay riêng, một câu lạc bộ sức khoẻ và 6 tầng cho bãi đỗ xe và 600 nhân viên khiến cho giới nhà giàu ở Ấn Độ kinh sợ.
Chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD để làm quà sinh nhật cho vợ của đại gia Ấn Độ.
Nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich nổi tiếng với việc chi khoản tiền 5,5 triệu USD để mua một nhà hàng tại thành phố Rome làm quà cho cô bạn gái xinh đẹp Daria Zhukova. Tỷ phú Nga rất hào phóng trong việc lấy lòng bạn gái, không tiếc tiền dành tặng cho cô nàng “già nhân ngãi, non vợ chồng” của mình rất nhiều món quà giá trị. Tỷ phú từng tặng người tình căn nhà lộng lẫy trị giá 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London, Anh, đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn. Du thuyền, nhà cửa, đất đai là chưa đủ. Món quà “đẳng cấp” nhất mà ông chủ Chelsea tiếp tục dành tặng người đẹp là 40 ha đất trên cung Hằng (nằm ở phía nhìn thấy được của Mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20-24 vĩ độ nam và từ 30-34 kinh độ tây).
Duy Huệ (TH)

Bình luận(0)