Chàng doanh nhân Việt siêu điển trai khiến chị em bấn loạn

Google News

Những hình ảnh điển trai như soái ca của doanh nhân trẻ Phạm Hồng Hải Quân đang khiến nhiều người phải “bấn loạn”.

Sinh năm 1983, là giám đốc của công ty Sen Việt SG , hiện đang thành công trong lĩnh vực đầu tư và hợp tác sản xuất phim, tổ chức biểu diễn…doanh nhân trẻ Phạm Hồng Hải Quân đang là một hình mẫu khá lý tưởng của nhiều cô gái.
Điển trai, đa tài và thành công, vậy còn điều gì người khác chưa rõ về anh chàng này?
Chang doanh nhan Viet sieu dien trai khien chi em ban loan
 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản, lại là con trai cả nên ngay từ nhỏ, Phạm Hồng Hải Quân đã được gia đình định hướng tương lai rất rõ ràng.
Sau khi học xong cấp III tại Trà Vinh, Hải Quân đi du học ngành Kinh doanh quốc tế và sau khi về nước, anh chàng chính thức “gia nhập” vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
“Ngay từ nhỏ, mình đã được giáo dục tính tự lập cao, gia đình chỉ đứng phía sau góp ý và cho mình lời khuyên giá trị.
Định hướng của gia đình là muốn mình trở thành một người làm kinh doanh giỏi. Với sự định hướng này, mình không hề cảm thấy đó là một áp lực lớn cho bản thân mà ngược lại, mình thấy đó là điều may mắn”, Hải Quân cho biết
Chang doanh nhan Viet sieu dien trai khien chi em ban loan-Hinh-2
 
Tuy nhiên, khi đang thành công với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Hải Quân đột ngột chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng.
Trong khi mọi người còn đang ngỡ ngàng vì quyết định này, Hải Quân lại tiếp tục gây choáng khi “nhảy” sang kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư và hợp tác sản xuất phim, tổ chức biểu diễn.
Sự chuyển hướng đặc biệt từ bất động sản, nhà hàng sang một lĩnh vực mang tính chất nghệ thuật giải trí được nhiều người đánh giá là quyết định táo bạo và mạo hiểm.
“Mình sinh ra vốn đã có năng khiếu và đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, đam mê và kinh doanh là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, phải biết cách sắp xếp chúng theo thứ tự trước sau một cách khoa học.
Dù hoạt động lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng phải cần có nền tảng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm vững mới trụ được.
Chính những tháng ngày vất vả với ngành kinh doanh bất động sản và nhà hàng đã giúp mình có được một tâm lý thép và một “bụng” kinh nghiệm để khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật”, Hải Quân nói.
Anh chàng như có thêm động lực khi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía gia đình. Chính sự tự lập và có trách nhiệm với quyết định của bản thân cũng như thành công của Hải Quân trong hai lĩnh vực kinh doanh trước đó là cơ sở giúp cho gia đình hoàn toàn tin tưởng hướng rẽ mạo hiểm này.
Chang doanh nhan Viet sieu dien trai khien chi em ban loan-Hinh-3
 
Lấn sân sang một lĩnh vực hoàn toàn lạ lẫm nên những khó khăn, thử thách là không hề ít.
Hải Quân phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu bằng cách bỏ thời gian nghiên cứu, khảo sát tình hình hiện tại trong lĩnh vực nghệ thuật mà mình sắp kinh doanh, hiểu rõ bản chất và khó khăn, cũng như cập nhật được xu hướng mới.
“Mình may mắn gặp gỡ và quen biết được những người bạn tốt theo đúng nghĩa đen. Chính họ đã đưa ra những lời khuyên chân thành và giá trị.
Thời gian đầu, mình vừa phải tập làm quen với công việc mới, vừa phải rất vất vả sắp xếp cân bằng thời gian cá nhân làm sao cho một buổi tối kịp chạy 4 - 5 sự kiện để tham khảo cách tổ chức chương trình, kết nối các mối quan hệ với các bạn nghệ sỹ và làm quen với môi trường kinh doanh mới”.
Chang doanh nhan Viet sieu dien trai khien chi em ban loan-Hinh-4
 
Làm công việc trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí thì chuyện gặp rủi ro là không thể tránh khỏi. Anh chàng doanh nhân điển trai cũng thường xuyên gặp những sự cố như nghệ sỹ đột ngột thông báo không thể tham gia chương trình, người xem mua nhầm vé giả, khách hàng quỵt tiền cát-se của show diễn…
Những lúc như vậy, anh chàng luôn bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết tình huống một cách nhanh và hiệu quả nhất.
“Chính những kinh nghiệm từng làm việc trong ngành kinh doanh bất động sản và nhà hàng khi gặp các khách hàng khó tính đặc biệt đã giúp mình vượt qua và trụ được cho đến ngày hôm nay”.
Chang doanh nhan Viet sieu dien trai khien chi em ban loan-Hinh-5
 
Hiện tại, Hải Quân cũng đội ngũ cộng sự chuyên nghiệp đã khá quen mặt với bà con các tỉnh miền Tây Nam Bộ khi tổ chức nhiều chương trình ca nhạc – thời trang chất lượng.
Ngoài ra, Hải Quân cũng lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim chiếu rạp với những bộ phim khá ấn tượng như Hùng Ali, Gái già lắm chiêu và bộ phim Cao thủ ấn danh sắp ra mắt trong thời gian tới.
Vào tháng 6/2016, Hải Quân tiếp tục bấm máy bộ phim mới cùng với đó là dự định thành lập công ty.
“Tương lai gần, mình sẽ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh sang các nước trong khu vực Châu Á để giúp cho nghệ sỹ Việt Nam khẳng định tài năng và hình ảnh đẹp của họ.
Bên cạnh đó, mình sẽ cố gắng xây dựng quỹ từ thiện riêng từ nguồn tài chính thành công trong lĩnh vực nghệ thuật để giúp đỡ cho nhiều số phận khó khăn”.
Theo Thế giới trẻ

Bình luận(0)