Bữa ăn giá hơn 3 triệu, khách trả nhầm 33 tỷ

Google News

Chủ nhà hàng Ấn Độ ở Aberdeenshire (Anh) không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện một khách hàng trả nhầm 33 tỷ cho một bữa ăn giá hơn 3 triệu.

Theo Mirror, sự việc xảy ra tại nhà hàng Ấn Độ có tên Rajpoot Indian Restaurant ở Aberdeenshire (Anh). Chủ nhà hàng – ông Abdul Wahid (51 tuổi) cho biết cách đây không lâu, một vị khách đã đến nhà hàng của ông dùng bữa và sử dụng thẻ để thanh toán hóa đơn khoảng 100 bảng Anh (tương đương 3,3 triệu đồng).
Bua an gia hon 3 trieu khach tra nham 33 ty
 Ông Abdul Wahid – chủ nhà hàng, người từng có kinh nghiệm quản lý nhà hàng hơn 30 năm cho biết đây là lần đầu tiên ông gặp sự cố hi hữu như vậy.
Tuy nhiên, thay vì bấm sẵn số tiền cho khách, ông Abdul Wahid lại đưa cho khách máy quẹt thẻ và để ông này tự bấm số tiền, tự nhập mã PIN. Sau đó, một sự cố thanh toán đã xảy ra và ông Abdul Wahid buộc phải dừng thao tác thanh toán và gọi điện đến ngân hàng. Trong thời gian đó, vị khách vẫn cầm máy quẹt thẻ trong tay.
Sau khi thao tác xong xuôi, vị khách trả lại máy quẹt thẻ cho chủ nhà hàng. Lúc này, ông Abdul Wahid mới kiểm tra lại máy quẹt thẻ và tá hỏa phát hiện ra rằng số tiền vị khách vừa trả không phải 100 bảng Anh, mà là 1.006.082,04 bảng Anh (tương đương khoảng 33 tỷ đồng).
Ngay sau đó, vị khách hàng trả nhầm 33 tỷ đã lập tức gọi điện đến ngân hàng và yêu cầu hủy hóa đơn vừa thanh toán.
Bua an gia hon 3 trieu khach tra nham 33 ty-Hinh-2
Hóa đơn bữa ăn 3 món giá... hơn 1 tỉ bảng Anh. 
Ông Abdul Wahid – người từng có kinh nghiệm quản lý nhà hàng hơn 30 năm cho biết đây là lần đầu tiên ông gặp sự cố hi hữu như vậy. “Đây có lẽ là bữa ăn đắt nhất trong lịch sử”, ông Abdul Wahid nói.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)