Bằng chứng tố Ngọc Trinh xứng danh Nữ hoàng hàng nhái

Google News

Ngọc Trinh xứng danh "Nữ hoàng diện hàng nhái" các nhãn thời trang danh tiếng thế giới.

Ngọc Trinh có một bộ sưu tập trang phục, túi xách, giày dép hàng hiệu khá đồ sộ, ngoài ra cô cũng có một thương hiệu thời trang riêng mang tên mình, tuy nhiên điều đó cũng không ngăn được "nữ hoàng nội y" mặc các bộ đồ có thiết kế giống như của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhưng không phải hàng chính hãng.
Cô không ngần ngại thừa nhận sự thật này, thậm chí còn "mượn" các mẫu thiết kế ấy cho trang phục của Ngọc Trinh Fashion - thương hiệu thời trang của cô.
Trong sự kiện quốc tế gần nhất mà Ngọc Trinh tham dự là lễ trao giải Người mẫu Châu Á diễn ra tại Hàn Quốc, cô bị nhiều cư dân mạng "bóc mẽ" chiếc đầm đỏ khoe lưng trần gợi cảm của cô dường như được may lại theo chiếc váy mà mỹ nhân chuyển giới Nong Poy diện khi tham dự liveshow của Lâm Chi Khanh vào cuối năm 2013, nhưng tất nhiên là với chất liệu vải kém hơn và đường may không trau chuốt bằng.
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai
Chiếc váy của Ngọc Trinh giống với chiếc váy của Nong Poy đến kỳ lạ. 
Điểm khác nhau giữa chiếc váy mà Ngọc Trinh và Nong Poy là mỹ nhân người Việt diện dáng dài còn Nong Poy lại chọn kiểu dáng mullet.
Mặc dù Ngọc Trinh vẫn chưa có bình luận gì về những nghi vấn nhằm vào chiếc váy, tuy nhiên với lịch sử mặc hàng nhái của cô, những nghi vấn không phải không có căn cứ.
Vào năm ngoái khi bị bắt gặp diện một mẫu thiết kế đang "hot" của Dolce & Gabbana trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014, cô đã rất tự nhiên tiết lộ mình chỉ mua chiếc áo trị giá 1000 USD, còn chiếc váy chấm bi trong set đồ là hàng nhái vì cô cảm thấy "có thể tự may được".
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-2
 Ngọc Trinh chỉ diện bộ trang phục "một nửa hàng hiệu".
Trong một sự kiện khác, Ngọc Trinh xuất hiện ấn tượng với chiếc túi trị giá 100 triệu đồng của Dolce & Gabbana nhưng lại ngay lập tức mất điểm vì mặc một chiếc váy copy hoàn toàn từ thiết kế của hãng này.
Thay vì hình hoa hồng thêu nổi kỳ công như Dolce & Gabbana, Ngọc Trinh chọn cách in lên vải khá đơn giản.
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-3
 

Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-4
 

Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-5
Không chỉ diện hàng nhái, Ngọc Trinh còn bán những trang phục này tại shop của mình. 
Không chỉ nhái để mặc, cô nàng còn công khai copy nhiều mẫu khác trong bộ sưu tập của Dolce & Gabbana và bán với thương hiệu Ngọc Trinh Fashion. Mỗi mẫu váy này được "búp bê 9x" bán với giá khoảng 3,5 triệu đồng. Cô cũng công khai thừa nhận shop của mình chuyên bán đồ copy.
Xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mang tên mình, Ngọc Trinh đã diện một mẫu váy do chính mình thiết kế với phom dáng rất thanh lịch và khỏe khoắn. Mẫu váy mà "nữ hoàng nội y" mặc có phom dáng khá giống với chiếc đầm hiệu Rachel Zoe từng giúp Jennifer Lopez ghi điểm trước công chúng.
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-6
 Tiếp tục đụng hàng, mẫu thiết kế giống hệt, chỉ là không cùng...thương hiệu.
Chiếc váy hồng mà nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng Tôn Lệ diện trong một sự kiện là thiết kế của nhà mốt danh tiếng Valentino, Ngọc Trinh cũng có một chiếc váy như vậy, nhưng màu đậm hơn và nằm trong bộ sưu tập của hãng thời trang Ngọc Trinh Fashion.
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-7
 
Ngọc Trinh sở hữu mẫu thiết kế resort nổi tiếng của Gucci được Jeon Ji Hyun lăng xê từ bộ phim truyền hình "Vì sao đưa anh tới" và trở thành trang phục mơ ước của rất nhiều cô gái tại các nước Châu Á. Tuy nhiên sự khác nhau nhỏ về màu sắc của hai chiếc áo khiến nhiều người đặt ra giả thuyết có khi nào Ngọc Trinh diện hàng fake?
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-8
 

Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-9
Màu sắc của chiếc áo của Ngọc Trinh và Jeon Ji Hyun có chút khác biệt. 
Maria Đinh Phương Ánh diện bộ đầm do nhà thiết kế Lý Quý Khánh thiết kế riêng cho cô, Ngọc Trinh cũng có một chiếc tương tự.
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-10
 Thêm một chiếc váy nữa giống với mẫu thiết kế nổi tiếng.
Ngọc Trinh cũng từng đăng tải một mẫu váy đỏ, vai trễ và một lần nữa, chiếc váy đó giống hệt chiếc váy đỏ mà Lý Nhã Kỳ từng mặc ở Cannes.
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-11
 Ngọc Trinh diện váy giống hệt Lý Nhã Kỳ, chỉ khác ở chiếc thắt lưng.
Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-12
 

Bang chung to Ngoc Trinh xung danh Nu hoang hang nhai-Hinh-13
Một số lần diện hàng nhái nữa của Ngọc Trinh. 
Chính vì số lần người ta đếm được Ngọc Trinh mặc "hàng nhái" quá nhiều, đến nỗi nếu như cô cần phải có thêm một danh hiệu "nữ hoàng" nữa, thì "Nữ hoàng diện hàng nhái" chắc chắn sẽ khó mà gây nên một cuộc tranh cãi nào.
Theo Vi An/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)