Bà chủ Vietjet vẫn muốn trình diễn bikini nếu được làm lại

Google News

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO VietJet Air khẳng định nếu được chọn lựa thì vẫn tổ chức buổi trình diễn bikini.

Tai buổi nói chuyện tại diễn đàn Forbes Vietnam Woman's Summit 2017 ngày 12/4, CEO VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ rằng, bà lớn lên không thiếu thốn vật chất nên kiếm tiền chưa bao giờ là mục đích.
Trong 30 năm làm doanh nhân, bà Thảo chưa bao giờ đếm xem mình có bao nhiêu tiền, trở thành triệu phú hay tỷ phú.
Điều mà bà quan tâm là làm sao cho doanh nghiệp có chỗ đứng, sản phẩm làm ra chất lượng tốt cho người sử dụng, nhân viên được đãi ngộ tốt hơn. Bà cho rằng mọi việc đã được đẩy đi như vậy, để mọi người cùng làm việc, cùng cống hiến. Vì vậy bà cho rằng trở thành tỷ phú không phải là mục tiêu.
Ba chu Vietjet van muon trinh dien bikini neu duoc lam lai
 CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo trong buổi chia sẻ.
Thẳng thắn nói về sự việc hãng hàng không Vietjet Air từng bị phạt 1.000 USD vì trình diễn bikini trên máy bay, bà Phương Thảo cho biết đó thực sự là một sự việc ngoài mong muốn, chứ ko phải PR.
Tuy nhiên bà cũng khẳng định nếu được chọn lựa thì vẫn tổ chức buổi trình diễn bikini đó. Bà Thảo chia sẻ rằng, bản thân muốn hướng đến sự tự do, ăn mặc theo ý thích và nhấn mạnh đó mới là hạnh phúc.
Bà Phương Thảo cũng khiến cả hội trường cười ồ lên khi cho biết hãng hàng không Vietjet Air có nhiều phụ nữ, tuy nhiên công ty không có "phái yếu".
Khi được hỏi về khó khăn của một hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam, nữ CEO cho biết thách thức có rất nhiều, nhưng Vietjet Air chỉ hướng tới việc giúp cho tất cả người Việt Nam đều được bay, chứ không muốn là đối thủ của riêng hãng hàng không nào.
Nói về câu chuyện IPO của Vietjet, bà Nguyễn Phương Thảo bật mí hãng đã phải mất đến 800 ngày làm việc liên tục với sự tư vấn của 3 hãng luật quốc tế mới có thể niêm yết cổ phiếu VJC trên sàn chứng khoán.
''Mục tiêu của chúng tôi là muốn mang đến cho nhà đầu tư một sản phẩm mới mẻ. Nhưng khi bắt tay vào làm, chúng tôi mới biết có nhiều rào cản, có những thứ chênh lệch rất lớn giữa chuẩn mực của Việt Nam và quốc tế. Chúng tôi đã mất 800 ngày cùng dự án, do 3 hãng quốc tế lớn tư vấn'', bà nói.
Thực tế, dự án này đã có lúc suýt bị dừng lại bởi những rào cản, thách thức.
''Tháng 11 năm ngoái, có những lúc ban lãnh đạo, ban dự án đã có những lúc họp để quyết định đi hay dừng, vì có những rào cản không vượt qua được. Cuối cùng, chúng tôi đã dũng cảm để đi và đã làm được.
Hi vọng, sản phẩm có thể làm hài lòng các nhà đầu tư nước ngoài. Chúng tôi cũng hướng đến cả thị trường New York'', bà Thảo cho biết thêm.
Nhiều người thắc mắc với khối lượng công việc đồ sộ điều hành hãng hàng không, liệu bà Thảo còn có thời gian riêng cho bản thân, nữ tỷ phú vui vẻ khẳng định vẫn dành thời gian cho gia đình và các con.
Theo Hà An/Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)