Cú tiểu bậy lề đường có giá bạc triệu

Google News

Vậy là đã có một số quý ông bị phạt tiểu bậy theo quy định mới.

Vậy là đã có một số quý ông bị phạt tiểu bậy theo quy định mới. Nhà chức trách ở Sài thành đã bắt quả tang và lập biên bản một số hảo hán đang xả nước cứu thân. Mức phạt 1-3 triệu đồng.
Nói hổng phải ác chứ đọc thông tin trên thấy thỏa lòng gì đâu á. Mấy ông tiểu bậy riết từ ngõ hẻm ra trung tâm thành phố khai rình, nhiều khi nhìn du khách đi qua bịt mũi, nhăn nhó mà mắc cỡ vô cùng.
Cái lý của mấy ông rất buồn cười. Rằng tại thiếu nhà vệ sinh công cộng nên kẹt quá phải xả. Ô lạ nhỉ, khắp đường phố có hàng quán, chợ… chẳng lẽ không ghé vô được? Cùng lắm mua ly nước, thanh kẹo cao su là người ta cho đi nhờ ngay, thậm chí ở siêu thị, bệnh viện còn miễn phí kia mà. Với lý do như vậy, sao ít thấy phụ nữ “hành sự” như mấy ông hả ta?
Nghĩ cho cùng, cái sự xả nước sai chỗ là do thiếu ý thức, kém văn minh. Như vụ ở quận 1 hôm kia, một quý ngài ngang nhiên tè đường dù nhà vệ sinh công cộng cách đó chỉ vài trăm mét.
Thói bạ đâu vung vít đó đã quen rồi, giờ phải móc xỉa đóng phạt lẫn xách nước dội rửa, không rõ sợi dây thần kinh xấu hổ có được nối lại hay chưa?
Tiết kiệm 1.000-2.000 đồng, giờ móc bạc triệu đóng phạt. Xả nước một chai, đi đai (tiền) mấy chục lít đế!
Phen này nhớ đời nghen mấy cha tiểu bậy!
Theo NGƯỜI SÀNH ĐIỆU/PL TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)