YouTube TV tham vọng phủ sóng nhiều quốc gia trên thế giới

Google News

YouTube TV mới phát triển từ tháng 4 năm nay và đang tiếp cận thêm nhiều thị trường khác tại Mỹ. 

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp dự đoán trong tương lai, YouTube TV sẽ được phủ sóng tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Mới đây, YouTube thông báo rằng, dịch vụ phát sóng TV trực tiếp trên YouTube sẽ có mặt tại 14 thị trường mới của Mỹ, nghĩa là 50% trên tổng số hộ gia đình ở Hoa Kỳ có thể tiếp cận và đăng ký theo dõi dịch vụ. YouTube TV đang có kế hoạch mở rộng thêm 17 thị trường trong những tuần sắp tới.
YouTube TV tham vong phu song nhieu quoc gia tren the gioi
YouTube TV - dịch vụ phát sóng TV trực tiếp đang được mong đợi trên nhiều quốc gia trên thế giới.
Dưới đây là danh sách đầy đủ về những nơi YouTube TV đang tiến hành mở rộng và những điểm đến trong tương lai:
Khởi động ngay bây giờ: Baltimore, Boston, Cincinnati, Columbus, Jacksonville-Brunswick, Las Vegas, Louisville, Memphis, Nashville, Pittsburgh, San Antonio, Seattle-Tacoma, Tampa-St. Petersburg-Sarasota và West Palm Beach-Ft. Pierce.
Khởi động sau này: Austin, Birmingham, Cleveland-Akron, Denver, Grand Rapids-Kalamazoo-Battle Creek, Greensboro-High Point-Winston Salem, Harrisburg-Lancaster-Lebanon-York, Hartford-New Haven, Indianapolis, Thành phố Kansas, Milwaukee, Norfolk -Portsmouth-Newport News, Thành phố Oklahoma, Raleigh-Durham, Thành phố Salt Lake, San Diego và St. Louis.
YouTube TV đã xuất hiện trong 5 thị trường khổng lồ tại Mỹ: New York, Los Angeles, Khu vực Vịnh San Francisco, Chicago và Philadelphia - và sau đó là 10 địa điểm khác. Về cơ bản, YouTube TV đang cố mở rộng đến bất cứ nơi nào có kết nối Internet và làm cho dịch vụ của mình trở nên có giá trị hơn các nhà cung cấp cáp truyền thống khác.
YouTube TV hiện cung cấp gần 50 kênh phát sóng, bao gồm cả ESPN và AMC và chi phí chỉ 35 USD/tháng cho người sử dụng. Hiện tại, dịch vụ hữu ích được mong đợi của YouTube chỉ được tiếp cận tại thị trường Mỹ nhưng sắp tới YouTube TV hứa hẹn được phát sóng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, cùng với tham vọng trở thành một trong những kênh truyền thông điện tử lớn nhất hành tinh.
Theo Vĩnh Thăng/ictnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)