Xiaomi Mi Watch Color có pin lên tới hơn 2 tuần sử dụng

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, Xiaomi vừa chính thức ra mắt smartwatch mới của hãng, có tên gọi là Mi Watch Color. Tuy nhiên, dù đã mắt nhưng Xiaomi vẫn chưa tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật của chiếc đồng hồ thông minh mới này.

May mắn là mới đây, trang Gizmochina vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến Xiaomi Mi Watch Color.
Xiaomi Mi Watch Color co pin len toi hon 2 tuan su dung
 
Theo đó, Tổng giám đốc của Chuỗi sinh thái Xiaomi, Qu Heng mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế cả đồng hồ Mi Watch Color. Hình ảnh không những cho thấy thiết kế mà còn tiết lộ thông tin rất quan trọng về smartwatch này, đó là thời lượng pin.
Như bạn có thể thấy, mức pin của đồng hồ là 65% và trên thực tế nó không nói lên điều gì. Tuy nhiên, theo Qu Heng, đó là thời lượng pin của đồng hồ sau một tuần sử dụng. Điều này dường như gợi ý rằng chiếc smartwatch mới ra mắt của Xiaomi có thời lượng pin lên tới hơn 2 tuần sử dụng.
Về thiết kế, có thể thấy đây là phiên bản Xiaomi Watch Color màu đen với viền khá mỏng. Đánh giá từ hình ảnh, màn hình có kích thước không dưới 1.39 inch. Có hai nút ở bên phải của khung viền giống như chúng ta đã thấy trên một số đồng hồ thông minh khác.
Xiaomi Mi Watch Color co pin len toi hon 2 tuan su dung-Hinh-2
 
Màn hình hiển thị menu cài đặt nhanh bao gồm phím tắt cho chế độ đèn pin. Nó cũng có một phím tắt để bật và tắt tính năng báo thức, một phím tắt khác để điều chỉnh độ sáng và một phím tắt để kích hoạt chế độ ban đêm. Nếu bạn cũng phóng to hình ảnh, bạn có thể thấy Xiaomi Watch Color sử dụng dây đeo màu xanh.
Được biết, Xiaomi sẽ chính thức mở bán Mi Watch Color vào ngày 3/1 tới đây.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)