Xa xỉ tai nghe kim cương giá hơn 2,2 tỷ đồng

Google News

Mới đây, tại CES 2017, một hãng điện tử Nhật Bản đã cho ra mắt chiếc tai nghe kim cương giá 100.000 USD (tương đương hơn 2,2 tỷ đồng).

Sở hữu mức giá đắt đỏ, chiếc tai nghe kim cương lấp lánh.
Xa xi tai nghe kim cuong gia hon 2,2 ty dong
Cận cảnh chiếc tai nghe có giá 2,2 tỷ đồng. Ảnh: Verge 
Từ Verge, Zing cho hay, theo nhà sản xuất, mỗi chiếc tai nghe như vậy được làm thủ công, vô cùng tỉ mỉ, đặc biệt là khu vực gắn những viên kim cương lấp lánh.
Kim cương được sử dụng trên sản phẩm này cũng là kim cương tự nhiên, thật hoàn toàn, không phải kim cương nhân tạo có giá thành rẻ hơn.
Xa xi tai nghe kim cuong gia hon 2,2 ty dong-Hinh-2
Kim cương được đính thủ công bằng tay tỉ mỉ, cầu kỳ. Ảnh: Verge 
Theo Vnexpress, trong trường hợp bạn không có đủ 2 tỷ để mua Onkyo Diamond Headphones, hãng này cũng cho phép người dùng tùy chọn gắn ... ít kim cương hơn. Phiên bản thấp nhất có giá 80.000 USD, khoảng 1,7 tỷ đồng.
Không tính tới những viên kim cương, tai nghe xa xỉ này trông giống nhiều tai nghe over ears khác trên thị trường. Các thành phần còn lại của nó được làm bằng thép, lót tai bằng da và kết nối với điện thoại qua cổng 3.5mm quen thuộc. Ngay cả phần phím bấm trên dây nối của tai nghe cũng được gắn kim cương.
Xa xi tai nghe kim cuong gia hon 2,2 ty dong-Hinh-3
Kim cương cũng được đính ở các bộ phận khác trên tai nghe. Ảnh: Verge 
Nhà sản xuất Onkyo không nói rõ chi tiết thông số nhưng vẫn cam kết chất lượng âm thanh cao cho người sử dụng. Đại diện Onkyo cho biết "thông số kỹ thuật không quan trọng đối với một sản phẩm như Onkyo Diamond Headphones".
Theo Zing, cây bút Chaim Gartenberg của tờ The Verge có mặt tại CES 2017 cho biết, dù không rõ thông số kỹ thuật của Onkyo Diamond Headphones, sản phẩm cho chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo.
Theo Lâm Anh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)